Crystal Ball (43 tuổi) và Richard Chaillou (54 tuổi) vừa ly hôn sau 7 năm chung sống. Cả hai vẫn duy trì mối quan hệ tốt, chia sẻ trách nhiệm làm cha mẹ của các con trai và cùng kinh doanh sau khi chia tay.

Hiện tại, Ball đang rao bán 2 trong số 3 bất động sản mà cô sở hữu nằm ở khu vực Panama City Beach, bang Florida (Mỹ).

Trong đó, căn nhà ở số 3819 đường Quail có giá niêm yết trên thị trường là 699.000. Nhưng người mua có thể được giảm giá nếu cho phép chồng cũ của cô tiếp tục lưu trú tại đó.

rao ban nha kem chong cu anh 1

Crystall Ball rao bán căn nhà có 3 phòng ngủ, 2 phòng tắm ở Panama City Beach, với điều kiện để giảm giá là cho phép chồng cũ ở lại đó. Ảnh: Crystal Ball.

Để chứng minh cho điều này, Chaillou đã xuất hiện trong những tấm hình chụp căn nhà với cách tạo dáng hài hước.

Ngoài những tấm hình "quảng cáo" dí dỏm, Ball khẳng định chồng cũ "sẽ không ăn bám", mà có thể hỗ trợ chủ nhà nấu ăn, dọn dẹp và sửa chữa.

"Người đàn ông này có thể trở thành đầu bếp cá nhân của bạn, nấu hàng loạt món ăn hấp dẫn. Đôi tai nhạy bén có khả năng phát hiện những âm thanh lạ phát ra từ các thiết bị trong nhà, và chiếc mũi đậm chất Italy có thể lập tức phát hiện mùi kỳ quặc và xử lý chúng", Ball giới thiệu về chồng cũ.

Chia sẻ với Newsweek, Ball kể mình thích áp dụng các cách marketing lạ và sáng tạo.

"Tôi cảm thấy đây là cách thú vị để thông báo về chuyện ly hôn, đổi tên và ra mắt công ty môi giới bất động sản của mình", cô nói.

Tuy nhiên, những bài đăng của Ball đã nhiều lần bị xóa vì vi phạm quy tắc của các đại lý niêm yết. Dù thế, cô khẳng định việc bán nhà có người thuê "đính kèm" là hợp pháp ở tiểu bang.

Ngoài ra, phần lớn phản hồi bên dưới các bài rao bán nhà của Ball đều tỏ ra thích thú.

"Những bức ảnh đó trông khá vui nhộn. Tôi mong sẽ sớm có người hứng thú với căn nhà và Chaillou, sau đó 'chăm sóc' họ thay tôi", cô nói.

Theo Zing