W--mg-0032-11.jpg
Từ 5h sáng 8/1, nhiều người thân, bạn bè đã tới thắp nén nhang cuối, tiễn biệt diễn viên Thanh Hoa tại nhà riêng ở Q.4, TP.HCM. 
W--mg-0144-11.jpg
Sau gần 3 tháng chống chọi với bệnh ung thư dạ dày, diễn viên Thanh Hoa qua đời chiều 5/1 tại nhà riêng.
W--mg-0264-11.jpg
Chị Thuỷ (bên phải) - em gái diễn viên Thanh Hoa xúc động bật khóc trong giây phút tiễn biệt người chị.
W--mg-0178-11.jpg
Chị Thủy cho biết, từ khi bố mẹ mất, Thanh Hoa đã thay mẹ chăm sóc, lo lắng cho các em từng chút. Cố diễn viên trong mắt các em là người chị hiền lành, tận tụy và sống tình cảm.
W-img-9769-11.jpg
Gia đình, bạn bè cố diễn viên đau buồn, thương tiếc Thanh Hoa qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh tật.
W-img-9864-11.jpg
Lễ động quan diễn ra khá sớm nên không nhiều nghệ sĩ đến tiễn đưa diễn viên Thanh Hoa. Diễn viên Kiều Trinh (ở giữa) có mặt từ sớm, nghẹn ngào tiễn đưa người em về nơi an nghỉ cuối cùng. Các thành viên trong đội cascadeur của Quốc Thịnh cũng đến tiễn biệt đồng nghiệp.
W-img-9876-11.jpg
Sự ra đi đột ngột của Thanh Hoa khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng. Dù đóng nhiều vai thâm độc, cố diễn viên ngoài đời hiền lành, tử tế, được mọi người xung quanh thương mến.
W--mg-0048-11.jpg
Đúng 6h, lễ di quan diễn viên Thanh Hoa được tiến hành. Linh cữu của cố diễn viên sau đó được đưa đi hoả táng tại nghĩa trang Đa Phước, Bình Chánh.
W--mg-0112-11.jpg
Trước đó, bệnh tình của Thanh Hoa chuyển biến rất nhanh. Cô từng nói nếu may mắn khỏi bệnh sẽ viết một kịch bản về đời mình, bao gồm cơn bạo bệnh, để cảnh tỉnh mọi người.
W--mg-0321-11.jpg
Thời gian đầu điều trị, nữ diễn viên luôn giữ tinh thần lạc quan, không để người thân phiền lòng. Cô vẫn cố đến giảng đường học thạc sĩ, song bỏ dở vì sức khỏe không cho phép. 
W--mg-0364-11.jpg
Vốn không muốn phiền hà người khác, Thanh Hoa dặn người nhà giữ kín chuyện mình mắc bệnh. Những ngày cuối đời, cô không thể nói chuyện, chỉ ra hiệu bằng tay hoặc mắt. Trong ký ức gia đình, Thanh Hoa là người chị cả tận tâm. Năm 2007 cha mất, năm 2010 mẹ mất, cô trở thành trụ cột gia đình, một tay bán cá nuôi các em ăn học.
W--mg-0449-11.jpg
Thanh Hoa sinh năm 1982, học võ từ 17 tuổi và bén duyên với công việc cascadeur 5 năm sau đó. Nữ diễn viên từng đóng thế cho nhiều ngôi sao, diễn vai quần chúng trong nhiều phim điện ảnh và truyền hình. 
W--mg-0395-11.jpg
Nhiều năm, Thanh Hoa hoạt động trong đội cascadeur của đạo diễn Quốc Thịnh. Cô trở nên nổi tiếng khi đảm nhận vai ác nữ Thanh Sói trong phim ‘Hai Phượng’ của Ngô Thanh Vân. Từ đó, cô có thêm nhiều cơ hội đóng các vai phản diện, đả nữ trong phim truyền hình và điện ảnh.

Thanh Phi - Phước Sáng