- Sau nhiều ngày tìm kiếm, người thân sợ hãi khi phát hiện thi thể bà Ng. được giấu trong bao tải ở chuồng lợn của gia đình, nghi phạm được xác định là người tình của con gái bà Ng.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra ở địa bàn xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Thông tin ban đầu, nhiều ngày trước, bà Ng. (70 tuổi, trú tại thôn Bầu Tỉnh, xã Vân Trục, huyện Lập Thạch) bỗng dưng mất tích bí ẩn.

Sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiến nhưng không thấy. Đến sáng nay, người dân đã phát hiện thi thể bà Ng. trong bao tải ở khu vực chuồng lợn của gia đình.

{keywords}
Ngôi nhà nạn nhân cũng là nơi hung thủ ở thời gian gần đây

Liên quan đến sự việc trên, ông Nguyễn Kim Khôi - Chủ tịch UBND xã Vân Trục cho biết: Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ vụ việc.

“Kẻ gây ra cái chết cho bà Ng. được xác định là Trần Xuân Thu (54 tuổi), một giáo viên của trường tiểu học trên địa bàn” - ông Khôi nói.

Vẫn theo lời ông Khôi, nghi phạm này sau khi gây án lập tức bế bé trai 3 tuổi (con trai của chị Trần Thị Bích C., cháu ngoại bà Ng.) bỏ trốn, nhưng sau đó đã bị bắt giữ.

Bước đầu, kẻ thủ ác đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ông Khôi cũng cho biết thêm, Trần Xuân Thu mới về ở với con gái bà Ng. như vợ chồng, cả hai chưa đăng ký kết hôn tại địa phương.

Hiện vụ án đang được Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục điều tra làm rõ.

Hai mẹ con chủ đề giết người phi tang quỵt nợ

Hai mẹ con chủ đề giết người phi tang quỵt nợ

Nạn nhân đánh đề với số tiền 1,5 triệu đồng, sau đó trúng 120 triệu đồng. Với số tiền lớn hai mẹ con Mạc Văn Duy ra tay giết người nhằm quỵt nợ.

Manh mối tìm ra hai mẹ con chủ đề giết người phi tang

Manh mối tìm ra hai mẹ con chủ đề giết người phi tang

"Lúc 13h54 ngày 20/3, anh Tân thực hiện một cuộc gọi đi với thời gian 15 giây đến thuê bao của chủ lô đề. Thời gian này trùng khớp với lúc nạn nhân đi khỏi nhà" - anh trai nạn nhân nói.

Nghi phạm giết người phụ nữ trói vào gốc cây mới 15 tuổi

Nghi phạm giết người phụ nữ trói vào gốc cây mới 15 tuổi

Công an tỉnh Hà Giang đã bắt được nghi can sát hại chị Lùng Thị Dế (39 tuổi, trú tại thôn Tân Lợi, xã Tân Thành, huyện Bắc Quang)

Nhị Tiến