Trang fanpage Facebook của UEFA Champions League đã đăng tải hình ảnh cầu thủ bóng đá Quang Hải của Việt Nam. Thông tin này đã ngay lập tức khiến cư dân mạng trên khắp thế giới trở nên dậy sóng. 

Hình ảnh cầu thủ bóng đá Quang Hải xuất hiện trên trang fanpage của UEFA Champions League. Ảnh: Chụp màn hình

UEFA Champions League là giải đấu bóng đá cao nhất cấp câu lạc bộ được tổ chức  thường niên bởi Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA). Trong khi đó, Quang Hải hiện đang chơi bóng ở Pau FC, thuộc giải hạng 2 của Pháp. 

Câu lạc bộ của Quang Hải không hề góp mặt trong giải đấu này. Do vậy, nhiều fan hâm mộ bóng đá quốc tế đã đặt câu hỏi, phải chăng khâu quản trị fanpage của UEFA Champions League gặp vấn đề. 

Trong lúc dân mạng còn đang hoang mang, fanpage của UEFA Champions League lại xuất hiện thêm một bài đăng mới. Lần này, nhân vật chính trong bức ảnh được đăng tải là một thanh niên Châu Á. Bối cảnh bức ảnh cũng không hề liên quan đến bóng đá như ở các bài đăng khác của trang fanpage này. 

Ít phút sau, fanpage của UEFA Champions League lại đăng tải một hình ảnh mới khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Ảnh: Chụp màn hình

Xâu chuỗi lại sự việc, nhiều người đã liên tưởng đến những vụ hack fanpage của các cầu thủ bóng đá nổi tiếng trước đây. Nhiều vụ hack trong số đó có thủ phạm là người Việt

Ở thời điểm hiện tại, 2 bức hình trên đã bị xóa khỏi trang fanpage Facebook của UEFA Champions League. Nhiều khả năng, quản trị viên của UEFA đã giành lại được quyền kiểm soát trang fanpage này. 

Trọng Đạt