Theo Sina, 2 ngày sau vụ tai nạn giao thông của Lâm Chí Dĩnh, phía cảnh sát đang tiến hành thu thập tài liệu, lấy lời khai các nhân chứng xung quanh. 

Sau quá trình xác minh, họ bước đầu xác nhận nguyên nhân là do nam diễn viên mất tay lái. Cơ quan chức năng cũng xác nhận tài tử không sử dụng rượu bia, chất kích thích.

Nhiều nghi vấn quanh vụ tai nạn của Lâm Chí Dĩnh.

Một số nhân chứng trực tiếp đến gần hiện trường là nhóm người công nhân đã cứu Lâm Chí Dĩnh cũng đưa ra lời khai. Nhóm người cho biết thời điểm họ nhìn vào xe, Lâm Chí Dĩnh không cài dây an toàn. Dù lúc này cơ thể chấn thương nặng, anh vẫn tỉnh táo và cố gắng tìm cách cứu con trai. Trong khi đó, Jenson, 6 tuổi, ngồi ghế lái phụ - đây được xem là hành vi vi phạm giao thông tại Đài Loan. 

Theo CCTV ghi lại, ô tô của Lâm Chí Dĩnh chạy với tốc độ bình thường. Đường quốc lộ khá rộng, không nhiều xe di chuyển nên không có va chạm. Khi vừa bo cua, anh vẫn giữ vững tay lái và chạy một đoạn cho đến khi đột ngột đâm vào cột. Nhiều giả thuyết được đưa ra xung quanh từ cộng đồng mạng và truyền thông. Có người cho rằng do nam diễn viên có thể bấm điện thoại nên không chú ý, số khác đặt nghi vấn về vấn đề động cơ của chiếc ô tô dòng Tesla. Trước đó, một số trường hợp cũng ghi nhận dòng xe này từng gián tiếp gây ra các vụ tai nạn. 

Ô tô Lâm Chí Dĩnh cháy hơn nửa chiếc sau vụ tai nạn.

Trả lời truyền thông, Lâm Chí Kiệt - anh trai của Lâm Chí Dĩnh cho biết "Thực tế tốc độ em tôi đi không nhanh lắm. Hiện không ai biết được lý do là gì mà xe lại bị ngoặt phải và đâm vào trụ cầu". Do tài tử vẫn hôn mê, phía cảnh sát vẫn chưa thể lấy lời khai cũng như đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc. 

Đại diện gia đình cũng thông tin Lâm Chí Dĩnh hiện vẫn còn hôn mê. Sáng 23/7, anh được các bác sĩ tiến hành một ca phẫu thuật và sau đó được đưa về phòng hồi sức để tiếp tục theo dõi. Thể trạng nam diễn viên gồm não, nhịp tim,... vẫn ổn định.

Ảnh Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn bị phát tán. 

Lâm Chí Dĩnh bị tai nạn nghiêm trọng khi cùng con trai di chuyển trên quốc lộ vào sáng 22/7. Anh bị gãy xương nhiều bộ phận trên mặt và toàn thân, chấn thương sọ não nhẹ. trong khi đó, con trai anh may mắn không bị trọng thương. Hiện Trần Nhược Nghi - bà xã nam diễn viên túc trực ở bệnh viện chăm sóc chồng.

Thúy Ngọc

Lâm Chí Dĩnh vẫn hôn mê, vợ túc trực ngày đêm chăm sócMột ngày sau vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng, Lâm Chí Dĩnh vẫn trong tình trạng hôn mê. Các bác sĩ thông báo cần đợi thêm 48 giờ để có kết luận.