Công an TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai chiều nay (3/5) vừa có thông tin về vụ việc hai nhóm người ẩu đả giữa đường làm hai người bị đánh gục, bất tỉnh vào ngày 30/4 trên địa bàn.

Hai người bị đánh gục sau ẩu đả- Ảnh cắt từ clip

Theo đó, qua xác minh của cơ quan công an, vào chiều 30/4, hai nhóm người đến quán karaoke H.L trên đường Lý Thường Kiệt (phường Xuân An, TP Long Khánh) để hát, trong đó một nhóm đi ô tô còn nhóm còn lại đi xe máy.

Khi ra về, hai nhóm này xảy ra mâu thuẫn do không bên nào nhường đường nhau, một xe máy dừng chắn trước đầu xe ô tô dẫn đến cự cãi, sau đó ẩu đả với nhau.

Sự việc khiến 3 người trên xe ô tô bị đuổi đánh, trong đó 2 người bị đánh hội đồng gục giữa đường bất tỉnh.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an vào cuộc xác minh và xác định được một số người liên quan, đồng thời tiến hành mời các đối tượng làm việc để làm rõ nguyên nhân.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa hai nhóm người đi xe máy và ô tô khiến khu vực này náo loạn trong khoảng 30 phút.

Theo nội dung đoạn clip, một nhóm thanh niên đi xe máy và nhóm người đi trên xe ô tô xảy ra mâu thuẫn, sau đó hai nhóm lao vào ẩu đả với nhau khiến 2 người bị đánh gục giữa đường.

Xuân An