Theo đó, với chương trình Welcome to Hà Nội - Tặng bào ngư vi cá, tiếp giá quý nhân”, mỗi thực khách là quốc tế hoặc từ tỉnh thành khác đến Hà Nội du lịch hay công tác, khi đặt bàn tại Thế Giới Hải Sản sẽ nhận 1 bát súp bào ngư vi cá trị giá 500.000VNĐ.
“Các bếp trưởng của Thế Giới Hải Sản đã tinh tuyển 3 loại nguyên liệu quý hiếm là: Bào ngư xanh, vi cá và hải sâm để “bào chế" ra món ăn đại bổ này. Từ đó, súp bào ngư vi cá không chỉ bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mà còn tôn lên sự tinh tế, tao nhã, mang âm hưởng Hoàng cung phương Đông. Đây chính là món quà xứng tầm với các thượng khách phương xa khi đến Hà Nội”, đại diện nhà hàng Thế Giới Hải Sản cho biết.

 Mỗi thực khách phương xa khi tới Thế Giới Hải Sản được tặng 1 bát súp bào ngư vi cá

Trong hơn 100 loại hải sản đang bơi, bào ngư xanh được mệnh danh là báu vật của biển xanh vì mang hương vị cùng nhiều giá trị dinh dưỡng. Đặc biệt, bào ngư có tác dụng bổ âm, mát gan, sáng mắt, cân bằng huyết áp, hạ nhiệt, tốt cho tim mạch. 

 Bào ngư xanh là nguyên liệu quý trong món súp bổ dưỡng

Cùng với bào ngư xanh là vi cá - phần ngon và bổ dưỡng nhất của cá mập. Vi cá được coi là liều thuốc bổ cho xương khớp bởi chứa nhiều khoáng chất có lợi như: Kẽm, canxi, phốt pho… 

Trong món quà quý này còn có một nguyên liệu bổ dưỡng là hải sâm. Vì nằm ở tầng sâu của đại dương và ẩn mình trong những rạn san hô, hải sâm gói ghém trọn vẹn những tinh túy của biển khơi. 

Với 3 nguyên liệu quý giá từ đại dương, súp bào ngư vi cá tại Thế Giới Hải Sản tạo nên món ăn bổ dưỡng, xứng tầm để thết đãi thực khách. 

 Thế Giới Hải Sản tặng súp bào ngư vi cá, tiếp giá quý nhân

Thế Giới Hải Sản hiện là một trong những nhà hàng hải sản cao cấp hàng đầu ở Hà Nội. Chuỗi nhà hàng được xây dựng từ tâm huyết của các cổ đông và bếp trưởng Thế Giới Hải Sản, với quyết tâm mang những loại hải sản chất lượng cao về Thủ đô.
Theo đại diện Thế Giới Hải Sản, hải sản chính là thực phẩm giàu protein, vitamin cùng khoáng chất tự nhiên nhất, và là lựa chọn lý tưởng để nạp năng lượng cho thực khách. Vì vậy, “Welcome to Hà Nội” - Tặng bào ngư vi cá đã được ra đời như món quà giàu dinh dưỡng, thể hiện sự quan tâm tới sức khoẻ và tinh thần của thực khách phương xa. 

Đội ngũ Thế Giới Hải Sản cùng nhau vượt qua những gian khó bước đến thành công

Đại diện Thế Giới Hải Sản chia sẻ, “Với mục tiêu trở thành hệ thống Chuỗi nhà hàng siêu thị hải sản số 1 Việt Nam và vươn mình ra thế giới, nhà hàng luôn đặt lợi ích của thực khách lên hàng đầu. Vì thế, khi đến Thế Giới Hải Sản, mỗi thực khách đều được trân trọng như một người thầy, người bạn, người thân và cũng là một quý nhân. Bởi vậy, Thế Giới Hải Sản luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ nhiều thực khách, trở thành “cộng sự” hoàn hảo đồng hành cùng thực khách trong mọi bữa tiệc”.

Thế Giới Hải Sản đồng hành cùng nhiều bữa tiệc đón khách phương xa

Ngoài ra, chương trình “Welcome to Hà Nội - Tặng bào ngư vi cá, tiếp giá quý nhân” không chỉ dừng lại là món quà trân quý thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe, tinh thần của thực khách, mà còn là cách để Thế Giới Hải Sản gửi lời chào đón nồng hậu đến thực khách phương xa. 

“Đồng thời, nhà hàng cũng truyền tải thông điệp về “ẩm thực thịnh vượng và hạnh phúc”. Đây chính là điều quý giá mà Thế Giới Hải Sản muốn dành tặng cho thực khách, qua các giá trị sức khỏe cùng tinh thần lớn lao”, đại diện Thế Giới Hải Sản cho hay.

Thế Giới Hải Sản

Facebook: facebook.com/thegioihaisan.vn

Website: https://thegioihaisan.vn/welcome-ha-noi-bao-ngu-vi-ca-tiep-gia-quy-nhan.html

Hotline: 1900 63 60 61

Hồng Nhung