Đại diện Nha khoa Oze cho biết, các phòng khám nha khoa Oze phục vụ hơn 9.000 khách hàng/năm, tổng hơn 92.000 khách hàng trong quá trình phát triển. “Luôn tận tâm, luôn hoàn thiện”, đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, đó là tôn chỉ, là thước đo chuẩn mực cho toàn hệ thống.

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Nha khoa Oze

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau, Nha khoa Oze đã phát triển nhiều dịch vụ khác nhau để phục vụ được tất cả khách hàng gặp vấn đề về răng miệng. Mỗi dịch vụ tại Nha khoa Oze đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm và tận tình với bệnh nhân.

Đặc biệt, Nha khoa Oze còn phát triển những chính sách bảo hành khác biệt cho khách hàng. “Cụ thể, với dịch vụ nhổ răng khôn, khách hàng sẽ nhận được gói chăm sóc 80 năm. Với các dịch vụ răng sứ, Nha khoa Oze hỗ trợ đổi răng cũ lấy răng mới, bảo hành trọn đời. Với dịch vụ chỉnh nha, khách hàng chỉ cần làm duy nhất một lần, không phát sinh chi phí, không lo răng chạy”, đại diện hệ thống Nha khoa Oze khẳng định.

Với chuyên môn cao, chuyên nghiệp và tận tình, Nha khoa Oze “được lòng” nhiều khách hàng ngay lần đầu sử dụng dịch vụ. Chị Trần Thị Hằng (28 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Trước kia răng của tôi vừa thưa, vừa hơi bị hô nên rất tự ti và ngại chụp ảnh. Sau khi niềng răng tại Nha khoa Oze, giờ đây tôi đã tự tin giao tiếp hơn trước. Quy trình niềng răng được bác sĩ theo dõi sát sao, đảm bảo tiến độ và lộ trình theo đúng dự kiến. Tôi rất ưng ý và nhất định sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Oze”.

Nhiều người lựa chọn Nha khoa Oze

Anh Nguyễn Bảo Nam (40 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi mới nhổ răng khôn tại Nha khoa Oze, điểm đặc biệt nhất là không thấy đau đớn như nhiều người vẫn nghĩ. Các bác sĩ cũng rất nhiệt tình, mỗi bước đều hướng dẫn và giải thích cặn kẽ. Sau khi nhổ răng xong bác sĩ và các cô y tá đều dặn dò rất cẩn thận về việc ăn uống và giữ gìn vệ sinh răng miệng. Tôi cảm thấy hoàn toàn hài lòng với chất lượng dịch vụ tại đây”.

Bên cạnh đó, Nha khoa Oze trang thiết bị và cơ sở vật chất tại đạt tiêu chuẩn. Nhiều thiết bị, máy móc được nhập khẩu theo dây chuyền sản xuất và công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới; điển hình có thể kể đến chiếc máy chụp panorama chuyên biệt cho việc chỉnh nha trị giá lên tới 3 tỷ đồng.

Trang thiết bị hiện đại được nâng cấp thường xuyên

Theo đại diện của Nha khoa Oze, cả hệ thống luôn nỗ lực cập nhật những công nghệ mới nhất, nâng cấp dịch vụ ngày một hoàn thiện hơn để phù hợp với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây cũng là tiêu chí giúp Nha khoa Oze luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt 10 năm qua. Với sự nỗ lực phát triển và ngày một hoàn thiện, Nha khoa Oze sẽ phục vụ cho nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai, hướng tới sứ mệnh góp phần giúp “Tỏa sáng nụ cười Việt”. 

Doãn Phong