Xem video:

Một người tu hành tên là Phra Thanakorn, 63 tuổi, đã lái xe đến một khu chợ tại tỉnh Loei để xin tiền của người dân địa phương vào ngày 20/7. Tuy vậy, người dân tại đây phản ánh, nhà sư này có dấu hiệu say xỉn khi lái xe và còn cãi cự, gây náo loạn khu chợ.

Sau khi cảnh sát có mặt, Phra Thanakorn đã lên xe bán tải định lái bỏ đi. Tuy vậy, chiếc xe Mitsubishi Triton của ông bị hết điện nên không di chuyển được. 

Cảnh sát trưởng tỉnh Loei, Trung tá Peerapong Raksi cho biết: "Khi thẩm vấn nhà sư, ông ta đã nồng nặc mùi rượu nhưng nói với các sĩ quan rằng chỉ vừa uống 2 ly whisky cùng vài lát chanh với mục đích phòng tránh Covid-19. Nhà sư này nói mình phải cầm lái bởi vì lái xe của chùa đã vừa bị tai nạn".

Sau khi được cảnh sát đưa về đồn, nhà sư 63 tuổi này vẫn tỏ ra "ngắc ngư". Trung tá cảnh sát Peerapong sau đó đã phải gọi điện cho sư trụ trì chùa Mabinthabat - nơi ông Phra Thanakorn khai đang tu hành để xác minh. Đồng thời, phía cảnh sát đưa ra yêu cầu nhà chùa phải trục xuất nhà sư này vì đã vi phạm quy tắc cấm uống rượu.

Theo Newsflare

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!