Cuộc sống bộn bề công việc, ai cũng chỉ muốn về nhà để nghỉ ngơi, xua tan đi những mệt mỏi ngoài kia. Chính vì vậy, gia chủ của khu đất có diện tích 15x90m đã nhờ kiến trúc sư Đức Quế cùng cộng sự thực hiện một công trình mang đậm dấu ấn cá nhân, hội tụ đủ yếu tố nghỉ dưỡng.

Sân vườn rộng, thoáng đãng, có một góc đậu xe. Cây xanh được quy hoạch chi tiết, khoa học, đảm bảo phù hợp với sự sinh trưởng, đồng thời cảnh quan sẽ đẹp mắt. 

Mong muốn của gia chủ là nhà phải thoáng mát, có không gian cây xanh và mặt nước, chủ yếu cho gia đình nghỉ ngơi, thư giãn.

Khoảng sân trước bố trí gara để xe, ghế ngồi, chỗ vui chơi cho trẻ em; chỗ ngồi để gia chủ tiếp khách và uống cafe.

Khối nhà được thiết kế đơn giản với hình chữ nhật chạy dài theo khu đất, nằm cạnh hồ bơi kết hợp với gió tự nhiên làm cho không gian luôn tràn ngập gió và ánh sáng tự nhiên.

Khoảng sân sau là nơi vui chơi giải trí của gia đình: khu chơi bóng rổ cho con, khu BBQ, khu hồ cá sinh thái. Đây là căn nhà vườn mơ ước của mọi gia đình.

Các bức tường ốp đá rối mang đến sự gần gũi, nguyên sơ. Lối đi bên hông nhà dẫn ra vườn phía sau được trồng hoa thiên điểu rực rỡ, kết hợp sàn gỗ chống thấm giống khu nghỉ dưỡng. 

Nhà xây 1 tầng, theo lối mái dốc truyền thống của người Việt Nam. Phần mái nhô rộng ra thành hiên, che nắng, cản mưa và giúp bên trong mát mẻ hơn. Bể bơi trong vắt với tường đá hài hòa. 

Phòng khách và phòng ngủ đều dùng không gian mở để kết nối thiên nhiên và nhìn ra được bể bơi. 

Nhà được chăm chút đến từng chi tiết, sở hữu vẻ đẹp hiện đại. 

Mỗi phòng đều có phòng tắm riêng, nội thất sang trọng.

Mỗi ngày trôi qua, đại gia đình sẽ được đắm mình trong không gian yên tĩnh với khoảng hiên rộng phía ngoài mang đến những trải nghiệm sống tuyệt vời. Khu vực bếp bán lộ thiên bên cạnh hồ bơi là nơi quây quần, sum họp của các thành viên. Trần bếp dùng kính cản mưa và dưới là lớp gỗ được xử lý chống ẩm, mối mọt để làm mát không gian. 

Tất cả cách bày trí và màu sắc đều mang đến cảm giác thân thiện, hiện đại và ấm cúng.