TikTok Live -  Annual rising star 2022 vừa diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 200 khách mời và các nghệ sĩ trong showbiz tham gia biễu diễn như: MC Tuyền Tăng, Trọng Hiếu, Hương Ly, Cara, Ngô Lan Hương, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, K-ICM...

Trọng Hiếu Idol khoe những màn vũ đạo sôi động, nóng bỏng sở trường. Anh đốt cháy sân khấu với I'm sorry babe.

Phương Cara mang đến bản hit "Thôi miên". Nữ ca sĩ hào hứng khi biểu diễn trước đông đảo khán giả trẻ và có màn tương tác ăn ý cùng mọi người. 
Hương Ly hóa "nàng thơ" với váy trắng, thể hiện tiết mục nhẹ nhàng. Nữ ca sĩ theo đuổi ca hát chuyên nghiệp sau thời gian nổi lên nhờ cover các bài hát nổi tiếng. 
Hứa Kim Tuyền là khách mời trao giải. Anh nói mình góp mặt chương trình vì muốn tạo động lực để các nhà sáng tạo nội dung trẻ tiếp tục phát huy công việc này. 

Anh chia sẻ: “Tôi nghĩ ở phương diện nền tảng nội dung, các bạn đã đóng góp tích cực đến người xem thông qua các đoạn clip. Mỗi người rất khéo léo trong việc mang nét văn hóa, ẩm thực để kết nối với nhau và đồng thời quảng bá hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế”. 

Trong khi đó, nhà sản xuất âm nhạc K-ICM nói livestream là lĩnh vực mới, được nhiều nghệ sĩ trong đó có anh tích cực tham gia thời gian qua. "Tôi mong trong năm 2023, văn nghệ sĩ chúng tôi cũng như các người dùng mạng có thể ra mắt nhiều nội dung nghệ thuật hay hơn nữa đến khán giả của mình”, anh bày tỏ. 

Lễ trao giải có các hạng mục live được trao gồm: Nhà sáng tạo nội dung của năm; Nhà sáng tạo nội dung được yêu thích nhất năm; Nhà sáng tạo nội dung của năm và Đối tác nội dung của năm. 
Sự kiện nhằm tôn vinh các nhà sáng tạo mang đến những nội dung có giá trị văn hóa tích cực tới cộng đồng khán giả Việt Nam.