Tối 26/9, concert Trăng thu của ca sĩ Võ Việt Phương diễn ra tại Nhà văn hoá sinh viên (Đại học Quốc gia TP.HCM). Chương trình thu hút 800 sinh viên đến dự, cùng các khách mời nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, nhóm nhạc The Flob...

Võ Việt Phương tổ chức concert dành riêng cho sinh viên. 

Tại đêm nhạc, Võ Việt Phương đã gửi đến khán giả những ca khúc do chính anh sáng tác: Những ngày yêu em, Bài Valse không có anh, Vì anh biết, Sống, Bài Rock chưa đặt tên…

Trăng thu là đêm nhạc miễn phí của Võ Việt Phương phối hợp cùng CLB Guitar Nhân văn (ĐH KHXH&NV - TP.HCM) tổ chức gây quỹ nhằm mang đến một mùa trung thu ấm áp vui vẻ cho gần 1.200 trẻ em trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở Nậm Manh, Bản Nậm Manh, Xã Nậm Manh, Huyện Nậm Nhùn, Tỉnh Lai Châu.

Theo ban tổ chức, 100% số tiền quyên góp được trong đêm nhạc sẽ chuyển cho Quỹ trò nghèo vùng cao (Cơm có thịt) để thực hiện hoạt động thiện nguyện trên.

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh dành nhiều sự động viên với học trò Võ Việt Phương. 

Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh không quản ngại đường xa gần 20km tới cổ vũ, động viên học trò Võ Việt Phương trong dự án âm nhạc ý nghĩa. Nhiều người lầm tưởng cùng họ Võ nên Võ Việt Phương có họ hàng ruột thịt với Võ Thiện Thanh. Thực tế, cả hai thầy trò quen nhau qua một phụ huynh. 

Nam nhạc sĩ chính là người đỡ đầu giúp Võ Việt Phương trong dự án âm nhạc đầu tay mang tên Hát với anh. Âm nhạc của Võ Việt Phương là yếu tố khiến nam nhạc sĩ đồng ý nhận lời giúp đỡ chàng trai trẻ này. 

Nhạc sĩ Nguyễn Dân đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình. Anh từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ lớn, cho ra các ca khúc hit một thời như: Yêu đời, Chào buổi sáng (Nhóm MTV), Đê mê, Đợi chờ (Lam Trường)

Ban nhạc khách mời The Flob khiến hàng trăm khán giả đứng ngồi không yên với những bản hit Em ơi, Sống sai, 232 tuổi… Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền lại khắc khoải qua những ca khúc đầy chiêm nghiệm: Nếu một mai tôi bay lên trời, Một ngày tôi quên hết

Các ca sĩ đến từ các CLB sinh viên góp giọng trong chương trình. 

Chương trình Trăng Thu nằm trong dự án Võ Việt Phương Unitour mở đầu với concert đầu tiên là Nắng hạ vừa thực hiện thành công vào tháng 4 vừa qua tại Đại học Luật TP.HCM. Trăng Thu là sự tiếp nối của chuỗi dự hành trình âm nhạc thiện nguyện dài hơi này.

Ban tổ chức sẽ thống kê và công bố số tiền quyên góp được ngay sau khi kết thúc chương trình.