- Các ca khúc được xếp vào "thảm họa nhạc Việt" của Phương My đã chính thức bị xóa khỏi trang Nhacso.net. Hình thức "trừng phạt" này sẽ tiếp tục được áp dụng với những "thảm họa" khác.
Phương My chơi ngông, thách thức cơ quan chức năng
Phương My - "Nói dối" lại tung thảm họa?
Phương My quá ngông hay đầu óc "có vấn đề"?
Phương My quá mừng vì lọt top thảm họa


Sau Phương My sẽ là ai? 

Trang facebook của nhacso viết: "Trong thời gian vừa qua, nhacso.net/ nhận được rất nhiều ý kiến từ người dùng về những nội dung nhạc nhảm nhí, vô nghĩa hay trái với văn hóa của Việt Nam. Để bảo vệ người dùng của NhacSO.net , Nhacso team quyết định sẽ xóa toàn bộ dữ liệu liên quan đến Phương My, một trong những giọng ca đi đầu trong việc tạo ra những tác phẩm nhạc "thảm họa". Trong thời gian tới đây, nhacso sẽ tiếp tục áp dụng với các ca sĩ, nhóm nhạc tương tự Phương My. Hi vọng rằng hành động của NhacSO.net có thể góp phần làm trong sạch nền âm nhạc Việt Nam".

Trước sức ép của dư luận với hàng loạt những bài báo lên án các thảm họa âm nhạc xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng trong đó có các ca khúc do Phương My thể hiện, cuối cùng cộng đồng mạng đã tìm ra cách để "răn đe" những thảm họa tra tấn người nghe. NhacSO.net vừa quyết định gỡ bỏ toàn bộ dữ liệu về Phương My với 8 ca khúc nằm trong album Đến khi nào hỡi anh cũng như bài Em sợ mất anh của cô trên trang của mình dù chúng đều có lượng truy cập rất cao. Đây có thể coi là một biện pháp tích cực để giảm bớt sự lan tràn của những thảm họa âm nhạc trên mạng.

Được biết, sắp tới Ban quản trị nhacso sẽ tiếp tục áp dụng hình thức trừng phạt tương tự với những ca khúc bị cộng đồng lên án.

Linh Anh