- Một người nghi ngờ là thân nhân của bà Hạnh đã đồng ý đi xét nghiệm ADN. Đến sáng 15/3 đã có kết quả, người này không phải con ruột bà Hạnh.

Kết quả không như mong muốn nhưng chị Tạ Thị Thu Trang - người con được trao nhầm cho bà Nguyễn Thị Mai Hạnh cách đây 42 năm - rất cảm động bởi tình cảm chân thành mà gia đình này dành cho mình.

{keywords}
Người phụ nữ áo hồng nghi là bị trao nhầm với chị Trang nhưng kết quả ADN đã chứng minh họ không liên quan.

“Ngay khi biết thông tin trên mạng, gia đình chị Đ.T.D. ở Gia Lâm (cùng sinh ngày 10/10/1974 tại nhà hộ sinh Ba Đình) đã tìm đến tôi. Họ nghi ngờ tôi đã bị trao nhầm với con gái họ. Dù chưa biết kết quả thế nào nhưng ai cũng dành cho tôi tình cảm chân thành" - chị Trang kể.

Theo lời chị Trang, tất cả đều có một niềm tin mãnh liệt về manh mối này: “Hôm đi thử kết quả ADN, bác trai đã cầm tay tôi và khóc. Bác nói rằng, dù thế nào thì đây cũng là mối lương duyên đặc biệt và rất hy vọng hai gia đình sẽ thường xuyên liên lạc, đi lại”.

Chị Tạ Thị Thu Vân - con gái ruột bà Hạnh, em gái chị Trang - cho biết sáng nay, công an thông báo đã có danh sách và địa chỉ của 5 gia đình có con gái sinh vào ngày 10/10/1974 tại nhà hộ sinh quận Ba Đình.

Phía công an cũng đã liên hệ được với một số địa chỉ và đang tiếp tục thuyết phục, động viên họ hợp tác.

Nhị Tiến