Nhâm Mạnh Dũng là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho U23 Việt Nam ở phút 28, với pha đánh đầu cực mạnh từ đường chuyền của Thanh Nhân.

Chia sẻ cảm xúc sau khi góp công vào chiến thắng 2-0 cho U23 Việt Nam, tiền đạo thuộc biên chế CLB Viettel nói: "Tôi xin cảm ơn đồng đội và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Toàn đội đã rất kiên nhẫn, vượt qua những khó khăn ban đầu khi U23 Malaysia đã chơi phòng ngự số đông. Chiến thắng này, chúng tôi xin dành tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

 “Đánh đầu là điểm mạnh của tôi và tôi sẽ cố gắng phát huy trong thời gian tới”, Mạnh Dũng nói tiếp.

Nhâm Mạnh Dũng mở tỷ số cho U23 Việt Nam

Tiền đạo mang áo số 18 của U23 Việt Nam tiết lộ chỉ đạo của HLV Gong Oh Kyun để giúp U23 Việt Nam giành được trận thắng đầu tiên ở giải U23 châu Á 2022: “Bước vào trận đấu, HLV Gong Oh Kyun đã chỉ đạo toàn đội chơi pressing tầm cao.

Thầy Gong còn nhắc chúng tôi phải tận dụng những sai lầm của đối thủ, tận dụng cơ hội để ghi bàn. Chúng tôi đã tuân thủ chiến thuật ban huấn luyện đề ra và vượt qua được đối thủ khó chơi U23 Malaysia”.

U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ gặp Nhật Bản ở tứ kết. Nói về kịch bản này, Nhâm Mạnh Dũng tự tin cho biết: "U23 Nhật Bản là đối thủ ở đẳng cấp khác. Chúng tôi sẽ cố gắng quyết tâm để giành kết quả tốt nhất nếu đối đầu với đối thủ này".

Huy Phong