Thép xanh Nam Định đang thăng hoa với mạch 4 trận thắng ở Night Wolf V-League 2023/24. Đội bóng của HLV Vũ Hồng Việt vừa giành hat-trick giải thưởng tháng 10, giúp Văn Toàn và các đồng đội càng thêm có sự tự tin trước trận quan trọng gặp ĐKVĐ CAHN tại Thiên Trường.

Nếu ở những mùa giải trước Nam Định chỉ là một đội bóng trung bình khá ở V-League thì mùa này họ lột xác. Tiếp tục thể hiện sự tích cực như những trận đấu vừa qua, đội bóng thành Nam đương nhiên trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vô địch mùa này.

nam dinh cahn.jpg
Nam Định lột xác ở mùa giải năm nay

Với 7 trận thắng liên tiếp (tính từ mùa giải trước), Nam Định tạo nên thành tích lịch sử khi chưa từng làm được trong quá khứ.

Chắc chắn HLV Vũ Hồng Việt và các học trò muốn kéo dài chuỗi trận thắng của mình, và thử thách lần này mang tên CAHN - đội bóng sở hữu dàn ngôi sao nhưng chơi không thực sự ổn định từ đầu mùa giải.

Trận Nam Định gặp CAHN khiến các CĐV đội chủ nhà nhớ lại cuộc đối đầu của hai đội ở cuối mùa giải trước. Ở trận đấu đó, Nam Định thua bạc nhược và góp phần giúp CAHN đăng quang. Người hâm mộ Nam Định sau đó đã tẩy chay đội bóng.

Vì thế, đây chính là cơ hội cho Nam Định lấy lại niềm tin, như một lời khẳng định về thứ bóng đá đẹp mà cả tập thể đang nỗ lực xây dựng.

van toan 1.jpeg
Nam Định quyết tâm lấy lại hình ảnh đã mất

Bên kia chiến tuyến, CAHN vừa nhận thất bại trước Hải Phòng ở vòng 4. Trận thua giúp HLV Gong Oh Kyun cảm nhận rõ sự khắc nghiệt của V-League.

Tới làm khách trên sân của Nam Định, đoàn quân HLV Gong Oh Kyun tiếp tục đối mặt với thử thách lớn, và đây là trận mà những Quang Hải, Văn Thanh, Filip Nguyễn... phải khẳng định được giá trị của mình để giúp đội bóng có kết quả tốt nhất.

Ở hai trận đấu còn lại, Bình Định gặp Thanh Hóa và TP.HCM gặp Hải Phòng cũng đều được đánh giá là những cặp đấu hấp dẫn, cơ hội chia đều cho mỗi đội.

lich vong 5.jpg