Cuộc đối đầu HAGL vs CAHN là tâm điểm của vòng 2 Night Wolf V-League 2023/2024. HAGL dù thành tích không tốt ở nhiều mùa giải vừa qua, nhưng vẫn là cái tên "hot" với giới truyền thông và người hâm mộ. Trong khi đó, CAHN vô địch V-League ngay mùa giải đầu tiên sau khi lên hạng, sẽ phải khẳng định sức mạnh thực sự của mình.

Ở vòng trước, HAGL có màn trình diễn đáng khen ngợi khi cầm hòa Hải Phòng ngay tại Lạch Tray. Đó là trận đấu mà đội bóng phố Núi rất linh hoạt trong chiến thuật, tạo ra nhiều khó khăn với đội chủ nhà.

hagl cahn.jpeg
Tuấn Anh là đầu tàu của HAGL

So với mùa giải 2023, đội bóng của HLV Kiatisuk không có nhiều bổ sung nổi trội, nhưng thể hiện được sự hài hòa về lối chơi, cùng tinh thần chiến đấu tới những phút cuối cùng.

Trở về sân nhà, HAGL được đánh giá mạnh mẽ và hiệu quả hơn khi được các CĐV tiếp lửa. Việc đối đầu với ĐKVĐ V-League là CAHN cũng giúp các cầu thủ phố Núi có thêm động lực để chiến đấu một trận hết sức.

Dĩ nhiên, dù có lợi thế sân nhà cùng màn khởi động tốt, nhưng HAGL vẫn được đánh giá thấp hơn CAHN, về cả lực lượng lẫn phong độ. Muốn có điểm hay giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Kiatisuk cần có thêm nhiều yếu tố khác.

Bên kia chiến tuyến, trận hòa Bình Định trên sân nhà ở vòng 1 V-League là một sự khởi đầu không tệ, nhưng cũng cho thấy những khó khăn đang chờ đợi CAHN.

cahn 1.jpg
CAHN đối mặt với nhiều khó khăn

Ở trận này, đội bóng ngành công an tiếp tục không thể sử dụng Quang Hải và Văn Hậu vì lý do chấn thương. Tuy nhiên, CAHN vẫn còn nhiều ngôi sao khác để có thể làm nên chuyện, ngoài ra còn đón sự trở lại của tuyển thủ trẻ Giáp Tuấn Dương sau án treo giò.

Mùa trước, CAHN có thành tích rất tốt trong những chuyến làm khách. Đây là cơ sở để Hồ Tấn Tài cùng các đồng đội tin tưởng vượt qua thử thách mang tên HAGL để có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Ở hai cặp đấu còn lại trong ngày 28/10, Hà Tĩnh tiếp đón người láng giềng SLNA, trong khi Khánh Hòa trở về sân nhà gặp Nam Định.