Với những sự bổ sung nhân sự chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, hai đại diện thành London đã có màn khởi đầu cực kỳ mạnh mẽ.

Trận derby London hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn

Arsenal thắng 6/7 vòng đấu đã qua với lối chơi khôn ngoan và cực kỳ hiệu quả. Thất bại duy nhất trước MU không làm thầy trò Arteta nhụt chí, khi họ nhanh chóng trở lại và đang đứng trên đỉnh bảng.

Tottenham dưới trướng Conte cũng thi đấu rất "cháy". Họ cùng với Man City chưa để thua trận nào ở Ngoại hạng Anh (thắng 5, hòa 2).

Derby sắp tới, Pháo thủ được đánh giá nhỉnh hơn nhờ lợi thế sân nhà. Rõ ràng, niềm tin mà ban lãnh đạo đặt vào Arteta đang dần cho thấy quả ngọt.

The Gunners hiện tại đang là tập thể trẻ trung, giàu khát vọng và luôn chơi hừng hực khi thế. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tạo được bộ khung ổn định, với lối đá nhuần nhuyễn, hiện đại.

Cả 6 chiến thắng mùa này, Arsenal luôn biết cách áp đặt lối chơi, vượt qua nghịch cảnh ngay cả khi bị đối phương dẫn trước.

Tottenham trở nên "xù xì", gai góc hơn trong năm thứ hai Conte nắm quyền. Với triết lý rõ ràng, sơ đồ 3-5-2 mà HLV người Italia áp dụng cho "gà trống" ngày càng lợi hại.

Arsenal nhỉnh hơn với lợi thế sân nhà

Son Heung-min sau quãng thời gian tịt ngòi đã "thông nòng" trở lại. Harry Kane vẫn là lá cờ đầu trên hàng công, còn Richarlison dần cho thấy sự hòa nhập.

Cuộc chạm trán hứa hẹn cởi mở, đặc biệt khi cả hai đội đều chơi phản công rất hay. Chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng biết cách tận dụng thời cơ tốt hơn.

Tỷ lệ châu Á: Arsenal chấp hòa (0: 1/2)

Dự đoán: Arsenal thắng 2-1

Thông tin lực lượng

Arsenal: Elneny, Soares và Smith-Rowe vắng mặt vì chấn thương. Partey, Zinchenko đã bình phục và sẵn sàng ra sân.

Tottenham: Ben Davies, Lucas Moura và Kulusevski ngồi ngoài vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Jesus.

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Lenglet; Perisic, Bentancur, Hojbjerg, Sessegnon; Richarlison, Kane, Son.