Chắc chắn, Eriksen sẽ trở lại chơi cho MU trong mùa giải này. Tuy nhiên, hiện giờ tôi không thể nói trước được thời gian nào. Nhưng tôi nghĩ quá trình phục hồi của anh ấy đang diễn ra rất ổn.

Quá trình phục hồi chấn thương của Eriksen gặp phải hồi cuối tháng 1, tiến triển rất thuận lợi

Nhất định chúng ta sẽ sớm gặp lại Eriksen trên sân cỏ nhưng không phải trước kỳ FIFA Days (20-28/3)”, HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình của Eriksen.

Tiền vệ người Đan Mạch là một phần quan trọng trong đội hình của Erik ten Hag kể sau khi gia nhập MU từ Brentford theo dạng tự do vào hè năm ngoái. Đáng tiếc, anh gặp chấn thương nặng sau pha vào bóng thô bạo của Andy Carroll ở trận MU 3-1 Reading tại vòng 4 FA Cup hôm 29/1.

MU sau đó xác nhận, Eriksen phải nghỉ dài hạn, đến cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 mới có thể trở lại. Như thế, xem như Quỷ đỏ mất tiền vệ trụ cột của họ đến hết mùa.

Việc tiền vệ Đan Mạch có thể trở lại sớm hơn dự kiến sẽ giúp cho MU rất nhiều

Nhưng giờ đây, Erik ten Hag đã mang đến tin vui cho các CĐV MU, trong bối cảnh họ vẫn còn chinh chiến ở 3 mặt trận Premier League, FA Cup và Europa League. Sự trở lại của Eriksen sớm hơn dự kiến sẽ giúp cho họ rất nhiều.

Chiến lược gia người Hà Lan còn cho biết thêm, tuy trong thời gian chữa trị chấn thương nhưng Eriksen vẫn có trong các cuộc nói chuyện, trao đổi của đội: “Anh ấy có trong đó. Nhưng tất nhiên, trọng tâm chính của Eriksen trong thời điểm này là trở lại càng sớm càng tốt bởi vì chúng tôi cần tất cả mọi người”.

MU sẽ có trận đón tiếp Southampton lúc 21h ngày mai, 12/3 trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh.