MU nhắm Mason Mount thay Jude Bellingham

MU được cho chọn Mason Mount thay mục tiêu Jude Bellingham để dồn tiền ký Harry Kane

Theo Guardian, MU đưa Mason Mount vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng hè 2023.

MU quan tâm Jude Bellingham, nhưng kế hoạch theo đuổi Harry Kane có thể khiến họ phải chuyển mục tiêu, bởi ngân sách chuyển nhượng.

Trong khi Jude Bellingham có thể được Dortmund yêu cầu mức giá lên tới 150 triệu euro (137 triệu bảng) thì  Mason Mount trị giá khoảng 50 triệu bảng.

Mason Mount không có mùa giải tốt nhất ở Chelsea và hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng.

Tiền vệ tuyển Anh đang là một trong những cầu thủ hưởng lương thấp nhất tại Stamford Bridge – 75.000 bảng/tuần. Chelsea tăng lương cho anh lên 180.000 bảng/tuần ở đề nghị gia hạn nhưng có thông tin, Mason Mount không đồng ý vì muốn con số cao hơn.

Mount được đánh giá sẽ là lựa chọn thú vị cho MU của Erik ten Hag khi có thể chơi linh hoạt với một tư duy chiến thuật nhạy bén.

Thomas Tuchel có thể thay Ancelotti ở Real Madrid

Thomas Tuchel được loan tin đang học tiếng Tây Ban Nha để nhắm thay Ancelotti vào cuối mùa

Giữa thông tin có những đàm phán để trở thành HLV trưởng PSG, Zidane cũng được đồn đại khả năng trở lại Real Madrid lần thứ 3, thay Ancelotti vào cuối mùa.

Tuy nhiên, tờ Times đưa tin, Thomas Tuchel mới là ứng viên số 1 để tiếp quản ‘ghế nóng’ ở Bernabeu, nếu Real Madrid quyết định chia tay Ancelotti.

Nguồn này cho biết, Thomas Tuchel sau khi bị Chelsea sa thải vào tháng 9 năm ngoái, hiện đang học tiếng Tây Ban Nha để nhắm đến công việc ở Real Madrid.

Thomas Tuchel từng giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League 2021 chỉ ít tháng sau khi đến thay Lampard. Nhà cầm quân người Đức cũng đã đưa PSG vào đến chung kết giải đấu danh giá này ở mùa giải trước đó khi còn làm việc ở Paris.

Real Madrid dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, vô địch Cúp C1 lẫn La Liga chiến dịch 2021/22 nhưng năm nay có dấu hiệu sút giảm. Đội hiện kém Barca tới 9 điểm ở La Liga, nhưng sớm đặt 1 chân vào tứ kết Champions League sau khi thắng ngược Liverpool 5-2.

Harry Kane chán nản với thực tại Tottenham

Harry Kane vì quá chán nản với cảnh mãi không danh hiệu ở Tottenham, sẽ đổi sang màu áo Quỷ đỏ vào hè này?

Gà trống London thêm một mùa giải trắng danh hiệu, cũng có nghĩa Harry Kane lại phải đấu tranh tư tưởng về tương lai.

Đội trưởng tuyển Anh là cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của Tottenham nhưng lại chưa chiến thắng một danh hiệu nào. Nhiều lần Harry Kane được thúc giục ra đi để có cơ hội ẵm cúp.

MU hiện đang chờ sẵn Harry Kane, sau lần anh hụt đến Man City vì Chủ tịch Levy dứt khoát không chịu bán vào hè 2021.

Với Harry Kane, Tottenham mùa này có chen chân được vào top 4 Ngoại hạng Anh thì vẫn không đủ an ủi sau khi đội dừng sớm ở vòng 1/8 Cúp C1.

Top 4 là không đủ. Chúng tôi phải nên giành những danh hiệu. Đó luôn là mục tiêu. Giành 1 suất dự Cúp C1 vào lúc này là mục tiêu duy nhất còn lại, là hệ quả của việc chúng tôi đã không choi tốt như mong muốn”.