Từ ngày 12/9 - 15/12/2021, Vietinbank triển khai chương trình “Giới thiệu bạn ngay - Tiền triệu về tay”.

Theo đó, khi giới thiệu thành công khách hàng mới mở tài khoản online tại VietinBank bằng tính năng định danh trực tuyến (eKYC) và tham gia gói tài khoản “0 phí”, VietinBank sẽ tặng người giới thiệu số tiền thưởng không giới hạn, bao gồm: Tặng đến 20% phí mở tài khoản số đẹp khi giới thiệu mở tài khoản số đẹp, người giới thiệu cũng có thể nhận đến hàng chục triệu đồng với nhiều loại tài khoản có giá trị cao, ưu đãi giảm đến 70% phí mở tài khoản số đẹp; Tặng 50.000 đồng cho mỗi lượt giới thiệu mở tài khoản thanh toán thành công (tài khoản thường).

Gói tài khoản “0 phí” của Vietinbank với các ưu đãi như: miễn phí duy trì toàn bộ dịch vụ iPay/OTT/SMS trong gói, miễn phí giao dịch chuyển khoản trong và ngoài hệ thống trên iPay.

{keywords}
Poster chương trình

Đại diện Vietinbank cho biết, người giới thiệu chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản chia sẻ với bạn bè, người thân như sau: bước 1- sử dụng VietinBank iPay Mobile để nhận Mã giới thiệu với tính năng “giới thiệu bạn bè”; bước 2 - chia sẻ link giới thiệu VietinBank iPay Mobile đến người được giới thiệu qua các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại như: Facebook, Zalo, SMS, Viber, Skype, Email… hoặc hướng dẫn trực tiếp người được giới thiệu tải VietinBank iPay Mobile; bước 3 - người được giới thiệu thực hiện mở tài khoản trên VietinBank iPay Mobile và nhập mã giới thiệu ở bước 1.

{keywords}
Mở ứng dụng VietinBank iPay Mobile, nhận Mã giới thiệu tại tính năng “Giới thiệu bạn bè” để kiếm tiền không giới hạn. Ảnh: VietinBank

eKYC là giải pháp định danh điện tử được VietinBank triển khai dành cho khách hàng mở tài khoản mới trên VietinBank iPay Mobile. Với eKYC, quá trình nhận biết, định danh khách hàng diễn ra nhanh chóng và được thực hiện online hoàn toàn. Chỉ cần có thiết bị di động thông minh, khách hàng đã có thể chủ động mở tài khoản mới dễ dàng mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến ngân hàng.

VietinBank iPay Mobile với hơn 130 tính năng giúp khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính. Điều này không chỉ thuận tiện cho khách hàng mà còn mang tới một hình thức giao dịch an toàn, hiệu quả trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.

Tham gia chương trình và giới thiệu bạn bè, người thân mở mới tài khoản bằng tính năng eKYC trên VietinBank iPay Mobile để cùng nhau tận hưởng các ưu đãi vượt trội như miễn các loại phí: Phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống VietinBank, phí duy trì tài khoản thanh toán, phí duy trì VietinBank iPay; phí duy trì dịch vụ biến động thông tin tài khoản qua tin nhắn OTT… Đặc biệt, khách hàng còn được ưu đãi lãi suất khi gửi tiết kiệm trực tuyến ngay trên ứng dụng.

Thể lệ chi tiết: https://www.vietinbank.vn/sites/mediafile/VTB159702

Thúy Ngà