Giao dịch trực tuyến

Cập nhập tin tức Giao dịch trực tuyến

VNDIRECT bị tấn công, doanh nghiệp chứng khoán được yêu cầu tăng cường bảo mật

Sau hơn 2 ngày bị tấn công, hệ thống VNDIRECT vẫn chưa khôi phục hoàn toàn. Ủy ban Chứng khoán Nhà nước yêu cầu các doanh nghiệp chứng khoán khẩn trương triển khai một số việc để đảm bảo hệ thống công nghệ hoạt động an toàn, ổn định.

100% khách hàng giao dịch điện trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt

Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã đẩy nhanh thực hiện chuyển đổi số trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Giao dịch chuyển tiền/thanh toán trực tuyến tăng 20% so với cuối năm 2022

Các ngày đầu tháng 1/2023, giao dịch chuyển tiền/thanh toán trực tuyến chỉ tăng khoảng 20% so với trung bình những tháng cuối năm 2022.

Giải pháp ‘mua trước trả sau’ kích cầu mua sắm Tết

Sau làn sóng ví điện tử, hình thức “mua trước trả sau” cũng góp thêm nhiệt cho mùa mua sắm cuối năm, được người tiêu dùng lựa chọn khi mua sắm mà không phải trả tiền ngay, có thể trả góp với lãi suất ưu đãi hay thậm chí 0%.

Cơ hội trúng vàng khi mở tài khoản Agribank E-Mobile Banking

Chương trình ưu đãi hấp dẫn dành của Agribank dành cho các khách hàng đăng ký, kích hoạt tài khoản và giao dịch trên Agribank E-Mobile Banking từ nay đến ngày 12/2/2023.

Miễn phí chọn số tài khoản ‘Như ý’ trên BIDV SmartBanking

Từ 11/10/2021, BIDV cung cấp dịch vụ chọn số tài khoản Như ý theo nhu cầu của khách hàng ngay trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Đặc biệt, khách hàng được miễn 100% phí chọn số tài khoản loại 2 chữ số và giảm 50% phí chọn các tài khoản khác.

Giao dịch tiện lợi với các gói tài khoản ‘0 phí’ của VietinBank

Sau 10 tháng triển khai, các gói tài khoản thanh toán “0 phí” của VietinBank đã thu hút hơn 2,3 triệu khách hàng đăng ký sử dụng.

Chuyển - nhận tiền nhầm: Gian nan đòi lại

Hình thức giao dịch trực tuyến đã phát sinh không ít rắc rối cho người dùng, như việc chuyển khoản nhầm có thể đẩy các chủ tài khoản rơi vào tình cảnh người mất tiền, người phạm tội.

Viettel gia tăng nhiều dịch vụ số cho khách hàng doanh nghiệp

Để nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như phù hợp với sự chuyển dịch trên thị trường, Viettel Telecom đã và đang triển khai các bước đầu tiên để chuyển dịch việc kinh doanh các sản phẩm SME (DN  vừa và nhỏ) trên kênh số.

Nhận quà khi giới thiệu bạn mở tài khoản online VietinBank

Khi giới thiệu bạn bè, người thân mở tài khoản thanh toán trên ứng dụng iPay Mobile, khách hàng của Vietinbank có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và tặng thưởng của ngân hàng.

Tre, gỗ thủ công mỹ nghệ Việt lên sàn thương mại điện tử ‘vượt bão’ Covid-19

Không có cửa hàng trưng bày bán sản phẩm nhưng doanh thu từ sản phẩm thủ công mỹ nghệ gỗ và tre của Lis Global vẫn tăng đều ngay cả trong đại dịch. Đó là bí quyết của công ty khi tham gia sàn thương mại điện tử.

Ngân hàng ‘chạy đua’ tiện ích số đáp ứng nhu cầu khách hàng trong mùa dịch

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài và diễn biến phức tạp, giao dịch ngân hàng trực tuyến trở thành nhu cầu tất yếu. Các nhà băng Việt cũng không ngừng đẩy mạnh chuyển đổi số để bắt kịp nhu cầu mới của khách hàng.

CMC CDN ‘hoá giải’ tình trạng website G Kitchen bị quá tải

Cùng với nhu cầu tăng cao trong mùa dịch, để đảm bảo việc vận hành phục vụ tốt cho lượng đơn hàng lớn như hiện nay, G Kitchen đã hợp tác cùng CMC Telecom thông qua dịch vụ CMC CDN để tránh tình trạng website bị quá tải.

CMC ra tay khắc phục tình trạng quá tải các trang TMĐT mùa  dịch

CMC Telecom cung cấp miễn phí trong 2 tháng giải pháp CMC Content Delivery Network (CMC CDN) giúp tăng tốc truyền tải, hỗ trợ các website thương mại điện tử (TMĐT) đang trong tình trạng quá tải đơn hàng online mùa dịch bệnh.

Quyền lực của các hãng công nghệ

Alipay đã trở thành một trong những công ty thanh toán trực tuyến lớn nhất thế giới tính theo số lượng người dùng và khối lượng giao dịch.

EVNSPC đẩy mạnh giao dịch trực tuyến

Đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, thời gian qua Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tăng cường mở rộng các dịch vụ về điện theo phương thức điện tử, trong đó thay đổi hình thức thu tiền điện, tiến tới dừng thu tiền điện tại nhà.

Đề xuất bổ sung yêu cầu về an toàn bảo mật với thiết bị thanh toán thẻ

Để giảm thiểu rủi ro an ninh mạng, Ngân hàng Nhà nước đang đề xuất sửa đổi, bổ sung một số quy định yêu cầu kỹ thuật về an toàn bảo mật đối với trang thiết bị phục vụ thanh toán thẻ ngân hàng.

Áp dụng eKYC, người dùng ngân hàng số HDBank tăng 20%

Sau 1 tháng triển khai, phương thức xác thực thông tin khách hàng trực tuyến (eKYC) trên App HDBank đã thu hút gần 15.000 khách hàng đăng ký. eKYC góp phần thay đổi thói quen của người dùng sang giao dịch trực tuyến nhờ sự nhanh chóng, tiện lợi.

Doanh nghiệp ở Việt Nam ngày càng chuộng giao dịch online

Giao dịch online đã giúp khách hàng cá nhân và DN tiết kiệm thời gian, chi phí, đón xu hướng chi tiêu không dùng tiền mặt. Phía ngân hàng cũng kích cầu bằng đầu tư công nghệ, gia tăng tiện ích và thêm trải nghiệm mới mẻ.

Giao dịch online ngày càng được ưa chuộng

Giao dịch online giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí, đón bắt xu hướng chi tiêu không tiền mặt. Phía ngân hàng cũng kích cầu bằng cách đầu tư công nghệ, gia tăng tiện ích và thêm trải nghiệm mới cho khách hàng.