Bộ Tư lệnh Thông Tin không chỉ là đội bóng mạnh trong làng bóng chuyền Việt Nam, mà còn là nơi sở hữu rất nhiều hoa khôi bóng chuyền. Nếu thế hệ trước có Phạm Kim Huệ, Phạm Thị Yến, Phạm Thị Thu Trang, Nguyễn Linh Chi... thì thời điểm hiện tại có Trần Việt Hương, Nguyệt Anh, Nguyễn Thanh Hương... Đáng chú ý, Nguyễn Thị Phương (phải) là một trong những tay đập nổi lên với vẻ đẹp gây thương nhớ.
Khoác áo Bộ Tư lệnh Thông tin từ các đội trẻ, Nguyễn Thị Phương nay đã là trụ cột của đội bóng áo lính.
Nguyễn Thị Phương là trụ cột của Bộ Tư lệnh Thông tin, đang thi đấu tại giải VĐQG 2023.
Nguyễn Thị Phương cùng các VĐV trẻ của Bộ Tư lệnh Thông tin nhiều năm "làm mưa, làm gió" ở các giải trẻ. Cô sở hữu nhiều cúp vô địch, có một bảng thành tích đáng mơ ước.
Nguyễn Thị Phương sinh ngày 20/12/1999 tại Hoài Đức, Hà Nội. Cô nàng gây chú ý bởi vẻ đẹp trong trắng, thơ ngây như một nàng thơ.
Với chiều cao 1m77, Nguyễn Thị Phương nổi bật mỗi khi xuất hiện. Tại giải bóng chuyền VĐQG 2022, "hot girl" người Hà Nội có tên trong danh sách các ứng viên Hoa khôi của giải.
Người đẹp 9X khẳng định được vị trí của mình khi trở thành phần quan trọng giúp Bộ Tư lệnh Thông tin giành ngôi vô địch giải bóng chuyền quốc gia Việt Nam năm 2020 và 2021.
Năm 2022, Nguyễn Thị Phương có tên trong đội dự tuyển SEA Games của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam. Dù vậy, cô không có tên khi HLV Thái Thanh Tùng chốt danh sách tham dự giải đấu được tổ chức trên sân nhà.
Việc lỡ hẹn với tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam càng khiến nữ chủ công có thêm động lực phấn đấu. Cô miệt mài tập luyện và cùng CLB Bộ Tư lệnh Thông tin chinh chiến ở các giải đấu trong nước, hiện tại đang là giải VĐQG 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu Gia Lâm, Hà Nội.
Không chỉ là một chủ công xuất sắc, Nguyễn Thị Phương còn là gương mặt xinh đẹp bậc nhất làng bóng chuyền Việt Nam hiện tại.
Dù nổi tiếng xinh đẹp nhưng cô nàng 9X cho biết cô vẫn chưa có bạn trai. Nguyễn Thị Phương chia sẻ: "Tôi vẫn ở chế độ độc thân. Thực tế tôi không có xác định hình mẫu bạn trai lý tưởng nhưng vạn sự tùy duyên nên chắc duyên mình chưa đến”.
Trên trang cá nhân, nữ quân nhân xinh đẹp thường xuyên chủ yếu đăng tải các hình ảnh tập luyện, đi du lịch cùng bạn bè, đồng đội.
Ánh mắt và nụ cười gây thương nhớ với bất cứ chàng trai nào.

Với những gì đã thể hiện cùng CLB Bộ Tư lệnh Thông tin, sự nỗ lực trong tập luyện và khát khao chinh phục đỉnh cao, chủ công Nguyễn Thị Phương quyết tâm có một suất lên tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32 trên đất Campuchia vào tháng 5 tới.