Vũ Thu Trà My là cái tên được xướng lên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022.  Người đẹp sinh năm 1994 gây ấn tượng bởi nhan sắc dịu dàng, thanh lịch cùng phần trả lời ứng xử tốt.
Sau đăng quang, Trà My khiến công chúng bất ngờ khi trở lại với bộ ảnh mới. 
Trà My diện đầm xẻ lộng lẫy, kết hợp với phần ngực khoét sâu quyến rũ vô cùng. 
Tân Hoa khôi Hà Nội 2022 đội trên đầu chiếc vương miện Miss Hà Nội 2022 với nụ cười rạng rỡ trên môi, như phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng mà cô đã bỏ ra để hoàn thiện bản thân trong thời gian qua.
Hoa khôi 9x diện đầm cổ yếm sang chảnh, tinh tế khoe bờ vai trần cực hút mắt nhưng vẫn toát lên vẻ thanh tao. 
Năm 2019, Vũ Thu Trà My từng đạt Hoa khôi ảnh Hà Nội. Tuy nhiên, người đẹp vẫn quyết định không ngừng cố gắng, phát triển bản thân để trở thành một cô gái toàn vẹn về mọi mặt chứ không đơn thuần là diện mạo. Có lẽ vì thế mà sau 3 năm, Trà My đã quyết định đăng ký tham dự cuộc thi một lần nữa. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhan sắc – tài năng ở độ chín muồi, Trà My đã xuất sắc vượt qua các đối thủ còn lại để giành được chiến thắng thuyết phục.
Trà My chia sẻ về yếu tố quan trọng nhất giúp mình giành vương miện Hoa khôi Hà Nội 2022: “Tất cả những thí sinh năm nay, ai cũng đều rất xinh đẹp và tài năng, nên My cũng không dám chắc lý do khiến ban giám khảo chọn mình là gì. Có lẽ do My là thí sinh “lớn tuổi nhất” so với các bạn năm nay, nên về kinh nghiệm sống cũng như ứng xử có thể nhỉnh hơn các bạn một chút”.
Với danh hiệu Hoa Khôi Hà Nội 2022, Trà My nhận định sứ mệnh của mình là tích cực quảng bá hình ảnh đẹp của Thủ đô, tinh thần thanh niên thế hệ mới, năng động, sáng tạo tới với cả bạn bè quốc tế. Đồng thời, người đẹp 9x cũng hết mình lan toả rộng hơn nữa lối sống đẹp, sống tử tế, có ích và làm nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng. 

Ngân An