Cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2015 đang diễn ra vô cùng sôi động nhưng chất lượng thí sinh năm nay vẫn còn là vấn đề khiến nhiều người e ngại.

Thông thường, thi hoa hậu được biết đến như cuộc cạnh tranh nhan sắc giữa các cô gái xinh đẹp, nóng bỏng. Tuy nhiên, tại cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế đang diễn ra ở Nhật Bản lại có những trường hợp ngoại lệ. Đó là những cô gái vừa có ngoại hình kém, nhan sắc lại dưới mức trung bình.

{keywords}
Hoa hậu Trung Quốc Liu Xinyue sở hữu chiều cao lý tưởng 1m80 nhưng gương mặt lại thiếu hài hòa với đôi mắt không có thần thái, chiếc mũi thô và khuôn miệng quá nhỏ.

{keywords}
Đại diện Haiti Marie Viannye Manard năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao khiêm tốn chỉ 1m66 với nụ cười gượng gạo.

{keywords}
Người đẹp Kenya Eunice Onyango năm nay 22 tuổi. Trước khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế Kenya 2015, cô từng là người mẫu nổi tiếng tại quê nhà. Tuy sở hữu kỹ năng trình diễn tốt, chiều cao ấn tượng 1m80 nhưng cô bị đánh giá thấp bởi gương mặt quá nam tính. 

{keywords}
Hoa hậu Luxembourg Natascha Bintz năm nay 25 tuổi, cô từng đại diện cho quốc gia của mình tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2011 diễn ra tại Philippines nhưng không thành công. Người đẹp Luxembourg sở hữu gương mặt già nua và ánh mắt dữ dằn.

{keywords}
Đại diện Macau (trái) Ana Choi cao 1m73. Cô có thể nói được 4 thứ tiếng và từng du học ở Thụy Sĩ. Tuy nhiên, Ana Choi bị chê có đôi mắt lồi và hàm răng hô kém duyên khi cười.
{keywords}
Marie Anoushka Ah Keng 20 tuổi, cô đạt danh hiệu á hậu 2 Hoa hậu Mauritius 2014 và giành quyền đại diện cho đất nước mình tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015. Sở hữu chiều cao 1m71 nhưng cô bị nhiều người đánh giá là có gương mặt quê mùa và trông không khác gì đàn ông. 
{keywords}
Hoa hậu Na Uy Cecilie Andrea từng đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Na Uy 2015 trước khi được trao quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế 2015. Bên cạnh chiều cao khiêm tốn 1m68, cô còn bị chê vì gương mặt không cân đối, nụ cười hở lợi và hàm răng nhấp nhô.

{keywords}
Hoa hậu Thụy Điển - Isabella Jedler Forsman với hàm răng hô và đôi môi dày.

{keywords}
Đại diện Vương quốc Anh (Trái) là cô Sophie Loudon cao 1m72 sở hữu gương mặt như đang nhát ma người đối diện. 

Bảo Bảo