Tập đoàn Daimler và công ty con là Mercedes-Benz AG đã có 1 năm tương đối thành công bất chấp dịch Covid-19 và cuộc khủng hoảng thiếu hụt chất bán dẫn.

Để động viên nhân viên của mình vào dịp cuối năm, Daimler đã quyết định chi thưởng "nóng" với số tiền là 6.000 Euro/người (tương đương với khoảng 156 triệu đồng). Có khoảng 100.000 nhân viên của Mercedes-Benz AG tại Đức đủ điều kiện được thưởng dịp này.

{keywords}
Mercedes-Benz AG đã có 1 năm 2021 tương đối thành công.

Đại diện Hội đồng quản trị chung của của Daimler AG và Mercedes-Benz AG Sabine Kohleisen cho biết: "Sự phát triển phi thường của công ty chúng tôi là thành quả của tập thể. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các nhân viên vì đã có 1 năm làm việc không mệt mỏi để vượt qua đại dịch và sự thiếu hụt chất bán dẫn toàn cầu".

Hiện, Daimler vẫn chưa công bố kết quả kinh doanh của năm tài chính 2021 nhưng có thể khẳng định rằng, tập đoàn Daimler nói chung và hãng xe sang Mercedes-Benz nói riêng đã trải qua một năm hết sức thành công.

{keywords}
Nhân viên của tập đoàn Daimler rất hay được thưởng "nóng".

Tập đoàn Daimler thường xuyên thưởng "nóng" cho nhân viên của mình ở Đức nhưng chưa bao giờ số tiền này lại đáng kể như năm nay. Trước đó, vào đầu năm 2020, Daimler cũng đã thưởng cho toàn bộ nhân viên số tiền là gần 600 Euro/người. Còn cuối năm 2020, mỗi nhân viên cũng được thưởng 1.000 Euro.

Hoàng Hiệp (theo Carscoops)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Không để tài xế xem tivi, Mercedes-Benz ra lệnh triệu hồi hàng loạt xe S-Class

Không để tài xế xem tivi, Mercedes-Benz ra lệnh triệu hồi hàng loạt xe S-Class

Mercedes-Benz sẽ tiến hành triệu hồi một số xe S-Class và xe điện EQS do lỗi phần mềm nhỏ, dẫn tới việc tài xế có thể xem TV trong lúc lái xe.