Mới đây, một vụ tai nạn hi hữu đã xảy ra tại bãi đỗ ô tô thuộc đại lý của Nissan ở Puerto Rico – vùng lãnh thổ thuộc Hoa Kỳ. Theo đó, khi đang điều khiển chiếc Nissan Z 2023 mới vào bãi đỗ trước khi giao xe cho khách, nhân viên của đại lý đã không làm chủ được tốc độ và đâm thẳng vào chiếc xe bán tải Ram 2500 đang đậu gần đó.

Chiếc Nissan Z 2023 gặp nạn trước khi kịp về tay khách hàng (Ảnh: The Drive)

May mắn là vụ va chạm này không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Nissan Z 2023 mới toanh hóa đống sắt vụn khi bị hư hại nặng nề. Qua những hình ảnh ghi lại, có thể thấy rằng chiếc Nissan Z 2023 bị bẹp dúm ở phần sườn xe bên trái và gãy trục trước trong khi nắp ca-pô bật lên. Ngoài ra, túi khí rèm của Nissan Z 2023 cũng đã bị bung ra. 

Phần đầu xe Nissan Z 2023 bị hư hỏng nặng nề (Ảnh: The Drive)

Theo điều tra ban đầu, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này là do nhân viên của đại lý bị bị mất lái và không kiểm soát được tốc độ của xe khi lái xe dưới trời mưa. Được biết, chiếc Nissan Z 2023 gặp nạn trong bài thuộc phiên bản Performance với công suất tối đa lên tới 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475 Nm. 

 Chiếc Nissan Z 2023 hóa sắt vụn sau cú va chạm (Ảnh: The Drive)

Nissan Z 2023 hiện đang là một trong những dòng xe “khan hàng” tại nhiều đại lý ở Mỹ khi mà số lượng người muốn sở hữu Nissan Z 2023 đang quá cao. Thậm chí, nhiều người còn sẵn sàng bỏ ra gấp đôi số tiền so với giá niêm yết, lên tới 129.991 USD (tương đương 2,98 tỷ đồng) để có thể tậu chiếc Nissan Z 2023 này. 

Nissan Z 2023 đang cháy hàng tại nhiều đại lý ở Mỹ (Ảnh: The Drive)

Hiện tại vẫn chưa rõ mức đền bù mà nhân viên của đại lý phải chịu cũng như số phận của chiếc Nissan Z 2023 gặp nạn sẽ đi về đâu. Nhiều người cho rằng vụ va chạm này khiến giá trị của chiếc Nissan Z 2023 này giảm đi đáng kể bởi không ai muốn bỏ tiền ra để mua một chiếc xe đã từng bị đâm đụng. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng với “độ khan hiếm” của Nissan Z 2023, chắc chắn sẽ có nhiều người sẵn lòng bỏ tiền ra để mua lại chiếc xe này sau khi đã được sửa chữa.

Minh Nhật (Theo The Drive)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!