Vụ ẩu đả được cho là xảy ra vào cuối tháng trước (31/7) tại khách sạn Mirage World ở İçmeler, Thổ Nhĩ Kỳ với sự tham gia của các du khách người Anh. 

Theo video ghi lại sự việc được đăng tải lên mạng xã hội, đã có tranh chấp giữa một nam du khách người Anh và một nhân viên khách sạn, dẫn đến đánh nhau.

Điểm khởi đầu của cuộc xung đột, theo các báo cáo được công bố, là sau khi một trong những nhân viên bị cáo buộc đánh vào mông một cô gái 15 tuổi người Anh.

Sau khi cãi vã, nhóm người bắt đầu đánh nhau. Ngay sau đó, mười đồng nghiệp đã đứng ra bênh vực cho nhân viên này. Tuy nhiên, những nhân viên khách sạn hung hãn tấn công người đàn ông Anh, sử dụng ghế làm vũ khí. Một số du khách người Anh đã vội vã đến giúp đỡ. Họ "chiến đấu" bằng chân và tay và tiếng la hét vang lên. Một trong những nhân viên thậm chí còn ném ghế vào khách du lịch và đánh vào đầu anh ta. Sau đó, người khách cũng ném một chiếc ghế để đáp lại.

Đoạn video sau khi được chia sẻ ngày 15/8 đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt thích và bình luận khi nhiều người xem tỏ ra phẫn nộ về tính hung hãn của sự việc.

Người dùng có tên Mark Chamberlain viết: 'Hy vọng tất cả họ đều bị sa thải.'

Emma-Marie King nhận xét: 'Cậu bé tội nghiệp cuối cùng thậm chí còn không thể đứng nổi'.

Theo Dailymail