- Trên đường đi công tác, thượng úy Linh nhặt được túi xách bên trong có 46 triệu đồng tiền mặt và vàng thỏi. Anh liền viết thư gửi theo địa chỉ trong giấy tờ để tìm người đánh mất.

Người nhặt được túi xách tài sản nói trên là thượng úy Lê Đăng Linh (nhân viên quân y thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Lâm Đồng).

{keywords}
Thượng úy Lê Đăng Linh người nhặt được túi xách tài sản

Thượng úy Linh cho biết, trưa ngày 24/7, trên đường đi công tác từ xã Đa Nhim về xã Đạ Sa, huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), anh bất ngờ phát hiện một túi xách ai đó đánh rơi trên đường. Vào thời điểm này trời mưa rất to, đường sá vắng người qua lại. 

Thượng úy Linh nhặt túi xách lên, kiểm tra bên trong phát hiện có 46 triệu đồng tiền mặt, một số vòng đeo tay kim loại màu vàng và vàng thỏi; ngoài ra còn có một giấy viết tay thỏa thuận mua bán đất, một CMND mang tên Điềm Thị Bích Loan (nguyên quán Nha Trang, Phú Khánh), một tấm ảnh tập thể đã chụp cách đây rất lâu, cùng một số vật dụng cá nhân khác.

{keywords}
CMND trong túi xách nghi là chủ nhân khối tài sản

Thượng úy Linh đã mang túi xách cùng số tài sản về đơn vị, báo cáo lên thủ trưởng, đồng thời viết thư, gửi theo địa chỉ ghi trên tờ giấy viết tay thỏa thuận mua bán đất tên Huỳnh Ninh (thôn Bình Trung 1, xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) với mong muôn sớm tìm ra chủ nhân túi xách.

Thương úy Linh cho biết, sau 4 ngày nhặt được túi xách và viết thư gửi theo địa chỉ trong giấy tờ nhặt được, đến nay vẫn chưa có người đến nhận lại số tài sản.

{keywords}
Đồng đội đăng tải hình ảnh và sự việc lên facebook mong tìm được chủ nhân mất tài sản

Một số đồng đội của anh Linh cũng chụp hình lại CMND bỏ trong túi xách, đăng tải sự việc lên facebook với mong muốn người đánh mất biết để liên hệ nhận lại tài sản đánh mất.

Chủ tịch HN: Người dân nói rất nhiều về tác phong của cán bộ

Chủ tịch HN: Người dân nói rất nhiều về tác phong của cán bộ

Chủ tịch Hà Nội nêu việc người dân hiện nay đang nói rất nhiều về tư thế tác phong của cán bộ viên chức và đề nghị phải chấn chỉnh việc này.

Chẳng cần sự cố, cửa ngõ Tân Sơn Nhất kẹt không lối thoát

Chẳng cần sự cố, cửa ngõ Tân Sơn Nhất kẹt không lối thoát

Cửa ngõ sân bay Tân Sơn Nhất lại kẹt xe nghiêm trọng dù không hề có sự cố giao thông nào. Hàng ngàn phương tiện nhích từng mét.

Nghi vấn dùng thuốc mê vào nhà bắt cóc trẻ em

Nghi vấn dùng thuốc mê vào nhà bắt cóc trẻ em

Sau khi đánh thuốc mê đàn chó 4 con, đối tượng vào nhà ông Tấn, chuẩn bị bế cháu bé đi thì bị người nhà phát hiện, bắt giữ.

Đoàn Thị Hương trải qua 6 đợt xử thời gian tới

Đoàn Thị Hương trải qua 6 đợt xử thời gian tới

Tòa ấn định phiên xử chính thức ở cấp Thượng thẩm sẽ bắt đầu từ ngày 2/10 và diễn ra liên tục 06 đợt xử trong tháng 10, 11.

Trùng Dương