Nhật Kim Anh vừa hé lộ những hình ảnh cho dự án MV mới. Người đẹp khoác lên mình một thiết kế mỏng manh, mang đậm tinh thần cổ trang, mái tóc được thả dài để phù hợp với bối cảnh.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn hé lộ hình ảnh xuất hiện của 2 chàng trai vây quanh mình. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò đoán đây là một cốt truyện tình tay ba giữa 3 người. 

Nhân vật đầu tiên được hé lộ trong chuỗi dự án lần này chính là TiTi - người em và cộng sự thân thiết của Nhật Kim Anh vài năm qua. Đây cũng là dịp hiếm hoi khán giả thấy màn “tái hợp” của bộ đôi sau thời gian gây chú ý trong dư luận. 

Nhật Kim Anh từng thử sức ở dòng nhạc cổ trang qua nhạc phẩm Tam tuần tứ tuyệt và được đón nhận. Nữ ca sĩ cho biết muốn tạo dấu ấn kế tiếp trong âm nhạc với hình tượng người phụ nữ mặn mà, sắc sảo theo thời gian. Đó cũng là lý do thôi thúc cô thực hiện sản phẩm lần này. 

Gần 20 năm trong nghề, Nhật Kim Anh nói luôn nỗ lực phấn đầu. Cô tâm niệm không ngừng học hỏi, làm mới mình để không bị “cũ” trong mắt khán giả. Mỗi ngày thức dậy, cô luôn cảm thấy bản thân tràn đầy năng lượng. Chính tinh thần đó đã không ngừng thôi thúc người đẹp luôn dạn dĩ thử sức với những điều mới mẻ mỗi ngày. 

“Nhiều người phụ nữ ở tuổi tôi đã có thể nghỉ ngơi, tận hưởng niềm vui cuộc sống nhưng tôi vẫn phải làm. Tôi nghĩ mỗi người sẽ có một lựa chọn và quan điểm sống. Với tôi, cuộc sống độc thân, được làm việc là động lực thúc đẩy mình tiến về phía trước. Tôi cũng muốn tạo dựng một nền tảng thật vững chắc sau này cho mình và con trai”, nữ ca sĩ/ diễn viên chia sẻ.

Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Nhật Kim Anh vẫn dành tâm huyết để điều hành và phát triển công việc kinh doanh. Đôi lúc guồng quay cuộc sống nhanh đến mức khiến cô luôn nhắc nhở bản thân phải sống chậm lại, dành thời gian cho bản thân, thiền định để giữ tâm trí vững vàng.