Xuất hiện trong sự kiện trao giải Cánh Diều tối 13/9, Nhật Kim Anh thu hút sự chú ý với bộ váy trắng trễ vai, đính đá với những đường cắt xẻ gợi cảm. Cô có mặt từ sớm trên thảm đỏ để giao lưu khán giả, truyền thông. 

Là một diễn viên gắn bó nhiều năm với diễn xuất, Nhật Kim Anh nói tự hào khi được cùng các đồng nghiệp tham gia sự kiện danh giá bậc nhất của mảng điện ảnh, truyền hình Việt Nam. 
Ở tuổi 37, "bà mẹ một con" vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, nhan sắc mặn mà. Thời gian qua, Nhật Kim Anh được khán giả đón nhận qua các dự án phim như "Tiếng sét trong mưa", "Lưới trời", "Song sinh bí ẩn", "Cạm bẫy: Hơi thở của quỷ"... 
Diễn viên vui mừng hội ngộ các đồng nghiệp như: vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương, anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, Mai Thu Huyền, Ốc Thanh Vân,... 

Ngoài vai trò nghệ sĩ, Nhật Kim Anh cũng là một trong những nhà tài trợ của chương trình năm nay. Sự kiện quy tụ 300 khách mời là các diễn viên, đạo diễn, biên kịch, quay phim, họa sĩ thiết kế mỹ thuật, nhạc sĩ… 

“Nhìn khoảnh khắc các đồng nghiệp được xướng tên nhận giải khiến tôi nhớ lại mình ngày xưa. Tôi tự nhủ cần cống hiến nhiều hơn và giữ ngọn lửa nghề luôn cháy sau 20 năm làm nghề”, Nhật Kim Anh chia sẻ. 
Nhật Kim Anh đọ dáng cùng Dương Cẩm Lynh trên thảm đỏ. Cả hai cùng trang lứa, từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên dành cho nhau sự cảm thông. 
Nhật Kim Anh cũng khuấy động không khí sự kiện khi trình diễn ca khúc "Simple" với giai điệu bắt tai. Trước đó vài ngày, cô chuẩn bị khá kỹ lưỡng từ trang phục, vũ đạo đến luyện thanh để tiết mục diễn ra trơn tru. 
Nhật Kim Anh cho biết tiếp tục phát triển công việc kinh doanh và vẫn giữ nhiệt huyết với nghệ thuật. Trong những tháng cuối năm 2022, diễn viên hé lộ sẽ quay trở lại với những tác phẩm mới như lời tri ân khán giả.