Trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh mới đăng tải video giải thích về việc đóng góp của mình. Cô cho biết số tiền 1,3 tỷ đồng được chia thành hai khoản: 500 triệu đồng được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ủy ban MTTQ TPHCM, thay vì tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam.

Nhật Kim Anh giải thích: "Nếu tìm kiếm số tiền này trong danh sách sao kê của Ủy ban MTTQ Việt Nam, mọi người sẽ không thấy. Tuy nhiên, nếu tra cứu tại tài khoản của Ủy ban MTTQ TPHCM, khoản tiền này sẽ được tìm thấy ngay".

Khoản tiền thứ hai, trị giá 800 triệu đồng, được chuyển cho MC Đại Nghĩa. Nhật Kim Anh giải thích rằng cô chọn Đại Nghĩa vì mối quan hệ thân thiết và sự tin tưởng vào khả năng của anh trong việc phân phát tiền cứu trợ. Theo kế hoạch, Đại Nghĩa sẽ đến các tỉnh Lào Cai, Yên Bái và các khu vực bị ảnh hưởng khác để trực tiếp trao số tiền này cho bà con. Anh sẽ làm việc dưới sự hướng dẫn của chính quyền địa phương và cung cấp giấy xác nhận về việc phân phát tiền.

nhatkimanh.jpg
Diễn viên Nhật Kim Anh.

Nhật Kim Anh nhấn mạnh số tiền 1,3 tỷ đồng được trích từ nội bộ các công ty của cô, không nhận hỗ trợ từ những cá nhân khác. Cô bày tỏ lòng biết ơn đối với sự đồng hành của khách hàng và mong muốn góp phần san sẻ khó khăn với những người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Trước đó, Nhật Kim Anh phát hành MV Bão ơi! thể hiện sự đồng cảm và chia sẻ những mất mát mà người dân miền Bắc đang phải gánh chịu do bão Yagi.

Nhật Kim Anh tên thật là Đỗ Thị Kim Huê, sinh năm 1985 tại Thanh Hóa, được biết đến không chỉ là một ca sĩ và diễn viên nổi tiếng mà còn tích cực trong các hoạt động cộng đồng.

MV "Bão ơi!" - Nhật Kim Anh 

Nhật Long

Vai Nhật Kim Anh gây tranh cãi"Dưới bóng con hầu" đạt lượt xem lớn nhưng đang gây tranh luận bởi một số tình tiết được cho là vô lý.