Dưới bóng con hầu đang lên sóng đánh dấu sự tái hợp của Nhật Kim Anh và Cao Minh Đạt. Phim khai thác đề tài xuyên không. Chủ đề này đã rất quen thuộc với truyền hình Trung Quốc, Hàn Quốc hay Thái Lan nhiều năm qua nhưng khá mới mẻ tại thị trường Việt nên nhanh chóng thu hút sự quan tâm, chú ý của khán giả.

Phim bắt đầu bằng cảnh Ka (Nhật Kim Anh) từ nữ diễn viên nổi tiếng vô tình xuyên không về quá khứ thông qua chiếc nhẫn thần kỳ. Ở quá khứ, Ka trở thành hầu gái tên Thơm ở nhà bà hội đồng Kim. Thời điểm này, Thơm bị nghi ngờ có liên quan đến việc Ngọc Mai (Oanh Kiều), hôn thê của cậu chủ Minh (Cao Minh Đạt) mất tích. Do đó, Thơm bị hành hạ, chèn ép.

Tuy nhiên, sau đó, cô dần lấy được thiện cảm của mọi người nhờ sự thông minh, áp dụng nhiều kiến thức mới mẻ của thời hiện đại vào đời sống. Hai cậu chủ Minh và Quang (Steven Nguyễn) cũng dần nảy sinh tình cảm với Thơm.

Nhat Kim Anh anh 1

Nhat Kim Anh anh 2

Một số tình tiết trong phim khiến khán giả tranh luận, chẳng hạn nhân vật Thơm để móng tay như tiểu thư.

Tuy nhiên, ở tập gần đây, phim gây tranh luận vì vài tình tiết được cho là bất hợp lý. Theo đó, Thơm là người ở, phải làm mọi việc trong nhà, thế nhưng cô để móng tay dài, được cắt kiểu, sơn bóng. Là người xuyên không từ hiện đại về nhưng việc đến tập 8, Thơm vẫn để kiểu móng tay này được khán giả nhận xét không phù hợp với bối cảnh, nội dung phim. Chưa kể, loại cà phê đóng gói của Nhật Kim Anh cũng liên tục xuất hiện trong phim khiến khán giả thắc mắc, khó chịu.

“Phim không chân thực, người hầu mà để móng tay như tiểu thư”, “Không biết mang về bao nhiêu hộp cà phê mà pha mãi từ tập 1 tới tập 8 vẫn chưa hết”, “Xuyên không kèm cà phê luôn”, “Phim hay mà tự nhiên đem cà phê ra thấy kỳ”, “Phim gì toàn quảng cáo cà phê” là những bình luận dưới tập mới nhất của phim.

(Theo Znews)