Trang Carscoops vừa đăng tải tình huống "vừa bi vừa hài" xảy ra vào chiều ngày 24/3 tại một giao lộ ở thành phố Hradec Králové (Cộng hòa Séc) liên quan đến một chiếc Ford Mustang Shelby GT500 màu vàng khá nổi bật.

Xem video:

Theo đó, khi các xe đang dừng chờ đèn đỏ thì chiếc xe thể thao cơ bắp sử dụng động cơ siêu nạp V8, 5.2L này thản nhiên băng qua ngã tư để rẽ trái, cắt qua đầu của một chiếc Renault màu ghi xám.

Thế nhưng, pha rẽ trái của chiếc Ford Mustang có vẻ hơi lỗi. Thay vì đi dưới đường thì chiếc xe cơ bắp này lao lên cả thảm cỏ trên vỉa hè và "hạ gục" một cột biển báo giao thông. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe với sức mạnh hơn 700 mã lực còn có màn drift xoay vòng trên đường rồi quay lại tông vào đuôi chiếc xe Renault vừa bị tạt đầu.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, người điều khiển chiếc Ford Mustang Shelby GT500 này là một người đàn ông 50 tuổi, không phải là chủ xe và lái xe trong tình trạng say rượu.

Trước đó, anh này đã uống rượu rum kết hợp bia cùng chủ xe vào bữa trưa và mượn chiếc Mustang ra đường để thử cảm giác lái xe thể thao như thế nào. Tuy nhiên, người đàn ông này lại không có giấy phép lái xe ô tô.

Cùng với lỗi vượt đèn đỏ, đâm hỏng biển báo và gây tai nạn, có vẻ như tổng mức phạt đối với tài xế cầm lái chiếc Ford Mustang sẽ không mấy dễ chịu. Nhưng trước hết, anh này sẽ phải đền tiền khắc phục hậu quả cho 2 chiếc xe bị hư hỏng bởi hành vi bốc đồng của mình.

Với tình trạng hư hỏng trên, ước chừng chiếc Ford Mustang Shelby GT500 phải sửa hết khoảng 6.500 USD (hơn 160 triệu đồng); còn nạn nhân là chiếc Renault có chi phí nhẹ nhàng hơn, khoảng 2.100 USD (52 triệu đồng).

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!