Sự kiện được VietnamWorks inTECH tổ chức tại TP.HCM và Hà Nội trong các ngày 17/9 và 24/9. Sự kiện có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành về AI, đề cập đến nhiều chủ đề đang “nóng” trong ngành CNTT và AI nói riêng.

Theo ban tổ chức, hội thảo về “Ứng dụng AI trong thực tiễn”, các chuyên gia về AI đến từ các doanh nghiệp khác nhau sẽ chia sẻ những ứng dụng thành công vào các sản phẩm và dịch vụ, cụ thể là ứng dụng AI trong ngành hàng tiêu dùng nhanh và hệ sinh thái các sản phẩm AI nhằm hỗ trợ tối ưu vận hành trong doanh nghiệp.

{keywords}
Sắp diễn sự kiện chuyên ngành về công nghệ AI 

Trong khi đó, hội thảo về “Bức tranh nhân lực ngành AI tại Việt Nam” sẽ là buổi thảo luận giữa các quản lý cấp cao thuộc ngành CNTT và AI. Dưới góc nhìn của các chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực AI và tuyển dụng sẽ mang đến cái nhìn toàn cảnh về tình hình nhân lực ở hiện tại.

Ngoài chuỗi hội thảo, Tech Talks 2022 sẽ có phần triển lãm công nghệ với sự tham gia của một số các doanh nghiệp như: FPT Software, Orient Software, Heineken Vietnam, VinBrain và Asilla.

Một số sản phẩm về AI như AkaCam sẽ phân tích hình ảnh người tham gia tại các gian trưng bày với các chỉ số như số lượt ra vào, khu vực tập trung đông người nhất, tốc độ di chuyển, nhận diện gương mặt… Một sản phẩm khác là CV Parser trong đó AI sẽ ghi nhớ những nội dung trong hồ sơ việc làm của ứng viên, sau đó sẽ khớp các nội dung trong CV vào những phần nội dung tương ứng. Người tham gia sự kiện sẽ được xem cách thức hoạt động của AI và có thể thử nghiệm với hồ sơ việc làm của mình. 

Duy Vũ

Dùng trí tuệ nhân tạo phát hiện 20.000 bể bơi trái phép, thu 10 triệu EUR

Dùng trí tuệ nhân tạo phát hiện 20.000 bể bơi trái phép, thu 10 triệu EUR

Giới chức Pháp sử dụng phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI) để phát hiện hàng ngàn bể bơi tư nhân không khai báo, thu thuế các chủ sở hữu tổng cộng 10 triệu EUR.