Clip các diễn viên hài hước ở hậu trường 'Thương ngày nắng về'

Tập mới đây của Thương ngày nắng về có sự xuất hiện của bác sĩ Minh, bác sĩ tâm lý khám cho Sam (Bảo Linh). 
Không đơn thuần chỉ là bác sĩ điều trị cho Sam, Minh còn giúp đỡ Khánh vượt qua cú sốc tâm lý hậu ly hôn. 
Anh có mặt trong nhiều dịp quan trọng cùng mẹ con Khánh và được dự báo sẽ là người theo đuổi cô sau này. 
Cùng với đó trong các tập tới sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật mới được cho là sẽ gây sóng gió cho cặp Duy - Trang. 
Được biết cô nàng này không chỉ xen vào chuyện của Duy - Trang mà còn xen vào mọi việc của tập đoàn. Tuy nhiên danh tính của nhân vật mới này vẫn được giữ kín, ngoài việc người đảm nhiệm là diễn viên Minh Khuê (Cô gái xấu xí). 
Cùng với đó là sự xuất hiện của một người thân cận với chủ tịch Hoàng Kim (NSND Tiến Đạt). 
Nhân vật này do diễn viên Tiến Ngọc thủ vai và hứa hẹn sẽ tạo sóng gió trong những tập tới. 
Mối quan hệ của nhân vật này với bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) cũng là dấu hỏi nhưng có một điều chắc chắn đây không phải con nuôi của bà Kim Nhung. 
Cùng với đó, Vy (Thu Hà Ceri) - bạn học của Vân (Ngọc Huyền) cũng sẽ còn xuất hiện và có tình cảm với Phong (Doãn Quốc Đam). 
Tuy nhiên điều khán giả chờ đợi nhất và tò mò nhất chính là diện mạo mới của Đức (Hồng Đăng) trong bức ảnh hậu trường chụp với So (Tuấn Phong). Có thể thấy Đức đã lột xác hoàn toàn với tạo hình soái ca. Phải chăng Đức đã thoát án bệnh ung thư một cách ngoạn mục và đổi vận? 
Trong khi đó Lan Phương cũng giới thiệu tạo hình mới của Khánh, trẻ trung và sành điệu hơn ở tập phim mới quay. Nhiều khán giả chờ đợi cuộc đời Khánh sẽ sang trang, chấm dứt chuỗi ngày bất hạnh.
'Thương ngày nắng về 2' vẫn đang quay và chưa chốt số tập cụ thể. Phim tiếp tục lên sóng vào thứ 2,3, 4 hàng tuần trên VTV3. 

Quỳnh An