Trong tập 29 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng tối nay, 7/6, ông Hùng (NSND Trung Anh) gặp Đức (Hồng Đăng) ở căn nhà thuê, cố gặng hỏi con trai đang giấu mình chuyện gì. Lúc này Đức không thể kìm nén nên đã bật khóc: "Bố ơi! con sắp chết rồi". Sau đó Đức đưa cho ông Hùng kết quả xét nghiệm rồi nói mình sắp chết mà còn bao nhiêu điều chưa thể làm được cho vợ con. 

Trong khi đó, bà Nga (NSƯT Thanh Quý) tiếp tục an ủi con gái. "Con phải nhớ rằng lúc nào cũng có mẹ, có nhà mình ở bên cạnh. Lúc nào con nặng nề quá thì con cứ nói với mẹ. Lúc nào con mệt mỏi nhất con hãy dựa vào mẹ". 

Ở một diễn biến khác, bằng cách nào đó Trang (Huyền Lizzie) đã lấy lại đoạn thẻ nhớ của camera hành trình trên xe của tình nhân Thương (Thu Hà). Cô hẹn gặp cả bà Hiền (NSND Lan Hương), Thương và Đức rồi trưng ra đoạn băng ghi lại tội ác của Thương trên xe với Khánh (Lan Phương). 

Tuy vậy Thương vẫn chối và quay sang tố Trang vu khống bịa đặt cho mình, cố thuyết phục bà Hiền rằng đó không phải là sự thật. "Đến giờ này chị vẫn còn cố cãi được à? Thôi được rồi, tôi sẽ hẹn gặp chị ở tòa, chúng ta sẽ nói chuyện với nhau bằng pháp luật", Trang lạnh lùng nói.

Bà Hiền sẽ cầu xin Trang tha cho Thương? Ông Hùng sẽ làm gì để giúp Đức hay sẽ nói ra sự thật với Khánh? Trang sẽ kiện Thương ra tòa? Diễn biến chi tiết Thương ngày nắng về phần 2 tập 29 lên sóng tối 7/6 trên VTV3.

Quỳnh An