Lào Cai  1.jpg
 Lào Cai ngày càng phát triển với những trung tâm kinh tế - du lịch xứng tầm

Kinh tế Lào Cai có nhiều điểm sáng

Theo công bố mới đây, trong tầm nhìn phát triển kinh tế xã hội, cùng với những mục tiêu về đào tạo đội ngũ kinh doanh, quản trị, chuyên gia ngành nghề, các chương trình khởi nghiệp, tăng cường quan hệ ngoại giao hữu nghị với Trung Quốc, Hàn Quốc, Belarus, Pháp... Lào Cai sẽ có thêm 800 doanh nghiệp trong năm nay. 

Nhờ lợi thế vị trí, tài nguyên, du lịch, Lào Cai cũng là điểm đến đầu tư hấp dẫn của dòng vốn ngoại tệ với 27 dự án FDI còn hiệu lực, tổng vốn đăng ký đạt gần 686 triệu USD. Riêng đối với du lịch, tỉnh đã thu hút trên 40 dự án đầu tư quy mô lớn với tổng mức đầu tư đạt khoảng 50.000 tỷ đồng.

Theo báo cáo kinh tế quý I/2024, bức tranh phát triển kinh tế - xã hội của thành phố cửa khẩu tiếp tục có nhiều điểm sáng với kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ 2023, đạt 532,27 triệu USD; giải ngân vốn đầu tư công đạt 1.223 tỷ đồng, cao hơn 306 tỷ đồng, so với cùng kỳ năm 2023...

Kinh tế tăng trưởng kéo theo nhu cầu về hạ tầng, trụ sở doanh nghiệp, cùng với đó là nhu cầu an cư lạc nghiệp của cư dân nội đô và nhân tài đến sinh sống, làm việc tại thành phố. Nhu cầu cho những khu đô thị thương mại - tài chính tại trung tâm, đáp ứng gu sống hiện đại - sang trọng của giới tinh hoa.

CIC Sky Luxury Lào Cai - đô thị thương mại trung tâm nhiều tiềm năng

Trước cơn khát thị trường cho nhu cầu một khu phố thương mại tài chính tại trung tâm TP. Lào Cai, Công ty cổ phần đầu tư CIC ra mắt một dự án sở hữu nhiều tiềm năng đắt giá - CIC Sky Luxury Lào Cai.

2 ava.jpg
 CIC Sky Luxury Lào Cai - Đô thị thương mại tài chính tương lai của thành phố cửa khẩu Lào Cai. Ảnh phối cảnh minh hoạ

Mô hình nhà phố thương mại đã chứng minh được sức hút của mình tại các đầu tàu kinh tế như Hà Nội, TP.HCM, Hải Phòng, Quảng Ninh... với giá trị sử dụng linh hoạt vừa để ở, vừa kinh doanh dịch vụ hay cho thuê mặt bằng, thuê lưu trú. Khả năng sinh lời của dòng sản phẩm này là điều nhà đầu tư có thể dự đoán, đặc biệt là tại các dự án sở hữu vị trí trung tâm với luồng giao thương tấp nập. 

Lợi thế này được tìm thấy ở CIC Sky Luxury Lào Cai với tọa độ đắt giá mặt đường đại lộ Hoàng Liên và Lê Quý Đôn. Tuyến đường huyết mạch Hoàng Liên là 1 trong 2 đại lộ lớn nhất của TP. Lào Cai, vị trí hoàn hảo giúp CIC Sky Luxury Lào Cai có thể kết nối tiện lợi đến trung tâm hành chính tỉnh, 2 cửa khẩu cũng như các cực kinh tế của thành phố. Nhờ đó, đây sẽ là điểm đến lý tưởng để phát triển một tổ hợp thương mại - tài chính bậc nhất thành phố cửa khẩu, là nơi nhiều công ty chọn đặt trụ sở, văn phòng giao dịch.

Lào Cai  3.jpg
 CIC Sky Luxury Lào Cai sở hữu tọa độ đắt giá mặt đường đại lộ Hoàng Liên và Lê Quý Đôn, đối diện công viên trung tâm thành phố. Ảnh phối cảnh minh hoạ

Vị trí vàng trên trục giao thông xương sống của thành phố Lào Cai, đối diện công viên Nhạc Sơn - công viên trung tâm thành phố cũng giúp CIC Sky Luxury Lào Cai trở thành khu phố đáng sống với một bước chạm đại tiện ích. Sự kết hợp hoàn hảo của phố đi bộ mua sắm giải trí và công viên xanh mát mang đến không gian sống lý tưởng cho các gia đình đô thị, đặc biệt các gia đình có con nhỏ với không gian để cả gia đình gắn kết, tận hưởng cuộc sống sau một ngày dài học tập, làm việc.

Thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu, các căn nhà phố thương mại tại đây sở hữu không gian thoáng rộng với mặt tiền lớn cùng dịch vụ an ninh, quản lý chuyên nghiệp... cho cảm giác như lạc vào những khu phố thương mại - tài chính nơi trời Âu là niềm tự hào cho các vị chủ nhân sở hữu.

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm, mô hình này ra đời là lời giải tối ưu cho bài toán phát triển trung tâm thương mại tài chính cho thành phố cửa khẩu. 

Hơn hết, cùng với sự phát triển về du lịch, kinh tế, khi đi vào hoạt động, CIC Sky Luxury Lào Cai cũng được dự đoán đặc biệt thu hút du khách và là lý do giữ chân du khách tại thành phố cửa khẩu lâu hơn. 

Trải nghiệm phố mua sắm - ẩm thực đặc sắc, tham gia các hoạt động cộng đồng, văn hóa lễ hội thường niên tại công viên trung tâm hay đơn giản là dạo bộ trong tiết trời man mát của thành phố mờ sương. Vui thú dạo phố, mua sắm đó đây sẽ khiến du khách không thể dừng bước ghi ghé thăm phố châu Âu giữa lòng phố núi.

Thông tin dự án CIC Sky Luxury Lào Cai

Tên pháp lý dự án: Nhà ở thương mại đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP. Lào Cai

Địa chỉ: 254 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Website: https://cicskyluxury.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cicluxury.com.vn

Ngọc Minh