Nhôm Khang Minh và cửa cuốn S68 tặng 1 chỉ vàng tài lộc cho các nhà phân phối nhôm hệ và đại lý ủy quyền cửa cuốn S68 trúng thưởng vào ngày vía Thần Tài 

Trong văn hóa phương Đông, Thần Tài là vị thần chuyên quản tài phúc của thiên hạ. Vì vậy, vào ngày vía Thần Tài (mồng 10 tháng Giêng âm lịch), nhiều người lựa chọn mua vàng để cầu cho năm mới làm ăn phát đạt, buôn may bán đắt và tài lộc thịnh vượng.

Theo đó, nhôm Khang Minh và cửa cuốn S68 đã tổ chức chương trình khuyến mại “Đón Thần Tài - khai lộc Xuân” từ 3/1 - 6/2/2023. Đây là sự kiện khuyến mại thường niên đầu Xuân dành cho tất cả nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc với cơ hội nhận 1 chỉ vàng tài lộc trong ngày vía Thần Tài và thưởng thêm điểm chương trình du lịch nước ngoài Thái Lan - Dubai.

Sau gần 1 tháng triển khai chương trình “Đón Thần Tài - khai lộc Xuân”, nhôm Khang Minh và cửa cuốn S68 đã tiến hành trao tặng vàng tài lộc vào đúng ngày vía Thần Tài 2023 cho các nhà phân phối nhôm hệ và đại lý ủy quyền cửa cuốn S68 đạt giải. 

“Nhôm Khang Minh và cửa cuốn S68 mong muốn việc tặng vàng vào ngày vía Thần Tài sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc và một năm làm việc phát tài phát lộc cho các quý đại lý trong hệ thống phân phối của mình”, đại diện thương hiệu cho biết. 

 Các “Thần Tài” nhôm Khang Minh trực tiếp tặng vàng tài lộc cho đại lý vào mùng 10 tháng Giêng

Nhôm Khang Minh và cửa cuốn S68 là 2 thương hiệu của Công ty cổ phần Khang Minh Group - đơn vị có 12 năm kinh nghiệm sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Với sự đầu tư quy mô và bài bản, dây chuyền thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất khép kín, Khang Minh đặt mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhôm chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Với quy trình sản xuất hiện đại kết hợp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, nhôm Khang Minh luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng để thực hiện tôn chỉ “mang lại giá trị vững bền” cho các công trình Việt.

Công ty Cổ phần nhôm Khang Minh:

Hệ thống nhà máy:

- Nhà máy 1: KCN Châu Sơn, Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

- Nhà máy 2: TT Kiện Khê, Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam

Trụ sở chính: SH19, Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 26 Trịnh Đình Thảo, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: 1011 QL1A, P.Thới An, Q12, TP.HCM

Hotline: 1900 0269

Website: https://nhomkhangminh.vn/;  https://s68door.vn/

Doãn Phong