Xem video:

Một nhóm 5 thanh niên trẻ tuổi đến từ Tamil Nadu được phát hiện bên trong chiếc Honda Civic chạy quá tốc độ, đã gây náo loạn trên dọc đoạn đường biểm ở Puducherry (Ấn Độ). Tài xế say rượu mất kiểm soát đã lái xe va chạm với nhiều phương tiện, bất chấp người dân địa phương đuổi theo nhưng họ không chịu dừng lại.

Trong quá trình lái xe bỏ chạy, người điều khiển chiếc Honda Civic đã cố tình va chạm với một số xe máy, thậm chí kéo lê một chiếc xe máy khác đi một đoạn khá xa. Có thời điểm, khi chiếc ô tô giảm tốc độ, người dân địa phương đã đuổi kịp. Tuy nhiên, tài xế chiếc Honda Civic lại nhanh chóng tăng tốc và chạy khỏi hiện trường.

Quá trình bỏ chạy, chiếc Honda Civic va chạm tiếp với một phương tiện khác trên đường khiến lốp trước bị thủng. Tuy nhiên, tài xế vẫn kiên trì lái xe. Khi người dân địa phương không ngừng truy đuổi, người lái xe đã mất kiểm soát đâm vào một gốc cây bên đường ở khu vực gần Karuvadu Kuppam. 

Cảnh sát cùng những người truy đuổi chiếc xe ngay sau đó đã đến hiện trường bắt giữ 5 thanh niên. Cả 5 người ngồi trên chiếc Honda Civic này đều say rượu và được đưa đến bệnh viện để xử lý vết thương trước khi bị đưa về đồn cảnh sát.

Theo Cartoq

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!