Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam bắt đầu từ năm 2003, nay trở thành sự kiện thường niên quy mô lớn nhằm tôn vinh và ghi nhận đóng góp của các doanh nghiệp Việt Nam trong cộng đồng kinh doanh. 

Lễ công bố Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2023 dịp kỷ niệm 20 năm có sự tham gia của đông đảo doanh nghiệp và thương hiệu đầu ngành, các doanh nhân xuất sắc và đông đảo cộng đồng kinh doanh.

Trong khuôn khổ chủ đề “Các mô hình kinh tế mới tạo đột phá tăng trưởng và phát triển bền vững", Nhôm Việt Dũng đã vượt qua hàng trăm doanh nghiệp và góp mặt trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2022-2023.

image001.jpg
 Nhôm Việt Dũng được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2022-2023

Chiến thắng này vừa đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, vừa khẳng định vị thế của Alcorest (thương hiệu của Nhôm Việt Dũng) trên thị trường vật liệu hoàn thiện và chính là minh chứng cho chất lượng và uy tín mà Nhôm Việt Dũng đã kiến tạo qua hành trình 22 năm. Đồng thời, đây cũng là sự công nhận tích cực từ cộng đồng kinh doanh về những đóng góp đặc biệt của Nhôm Việt Dũng cho ngành xây dựng nước nhà, không ngừng lan tỏa các giá trị phát triển bền vững tới các doanh nghiệp, khách hàng vì một tương lai xanh.

Trước đó, Nhôm Việt Dũng cũng nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh 2021-2022 Ngành xây dựng, vật liệu xây dựng.

image003.jpg
 Nhôm Việt Dũng nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh 2022 Ngành Xây Dựng, Vật liệu Xây Dựng

Trong hơn 20 năm hoạt động, Nhôm Việt Dũng là một doanh nghiệp tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế quốc gia. Doanh nghiệp này còn đặt ưu tiên hàng đầu cho sự tăng trưởng bền vững qua các hoạt động gắn liền với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp về an sinh xã hội, bảo vệ môi trường sống... Không ngừng nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm Alcorest được sản xuất theo hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2015, từ các nguồn nguyên vật liệu tuyển chọn, quy trình sản xuất cũng như tái chế sản phẩm.

Đại diện Nhôm Việt Dũng chia sẻ. “Với 4 giá trị cốt lõi “Trách nhiệm - Hợp tác - Quan tâm - Phát triển”, chúng tôi mong muốn mang lại những lợi ích cho cuộc sống thường ngày và kiến tạo nhiều giá trị cho cộng đồng. Được khách hàng và thị trường đón nhận chính là động lực để Nhôm Việt Dũng có thể tiếp tục đổi mới, đồng hành cùng cộng đồng, và khẳng định vị thế vững chắc trong những thập kỷ sắp tới”.

Lệ Thanh