{keywords}
Quy Nhơn đang đứng trước cơ hội trở thành trung tâm nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á thông qua tầm nhìn quy hoạch, sự nhập cuộc của các doanh nghiệp tiên phong.

Quy Nhơn - vùng đất địa linh nhân kiệt

Quy Nhơn là điểm đến du lịch còn rất nhiều tiềm năng bởi vẻ đẹp hoang sơ và bề dày văn hóa với các di tích lịch sử, ẩm thực phong phú. Nơi đây là tọa độ tinh hoa của võ học, nơi xuất hiện nhiều anh hùng từ thời xưa đến nay.

Đặc biệt, khả năng liên kết vùng của Bình Định không phải nơi nào cũng có được khi nằm giữa 4 sân bay lớn tạo ra tính liên kết nội địa và quốc tế. Sân bay Phù Cát tại Quy Nhơn như một điểm hội tụ của hội nhập hàng không, đặc biệt là khi được định hướng trở thành một sân bay quốc tế. Điều này giúp Quy Nhơn có lợi thế vô cùng lớn trong vấn đề kết nối giao thông để phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Bên cạnh đó, nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối TP.Quy Nhơn với các vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh đã được đầu tư và khai thác, như: TP.Quy Nhơn đến Quốc lộ 1, đến khu công nghiệp Becamex VSIP, trục kinh tế Nhơn Hội, đến Cảng hàng không Phù Cát… đã thực sự kích hoạt mạnh mẽ phát triển kinh tế toàn tỉnh Bình Định và TP.Quy Nhơn.

Hai tuyến cao tốc Bình Định - Quảng Ngãi, Quy Nhơn - Pleiku cũng đã trình Thủ tướng phê duyệt. Đây chính là những yếu tố “chắp cánh” cho sự phát triển của ngành du lịch tỉnh.

Mới đây, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức lễ khởi công tuyến đường có tổng chi phí đầu tư 1.000 tỷ đồng nối quốc lộ 1 với đầm Thị Nại. Theo đó, điểm đầu tuyến giao quốc lộ 1 và đường Lê Hồng Phong ở thị xã An Nhơn, điểm cuối nối đường ven biển đoạn Cát Tiến - Diêm Vân (xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước) - phía tây đầm Thị Nại. Với chiều dài gần 9,4 km, rộng 22 m, 4 làn xe, tuyến đường này được kỳ vọng sẽ giúp giao thương, khai thác tiềm năng quỹ đất, phát triển du lịch của Bình Định trong thời gian tới.

{keywords}
Tỉnh Bình Định vừa chính thức khởi công tuyến đường có tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng nối quốc lộ 1 với đầm Thị Nại. Ảnh: Danh Khôi

Cùng với quá trình đầu tư phát triển hạ tầng, Quy Nhơn cũng chú trọng quy hoạch đô thị chuẩn mực, nâng cao chất lượng sống, kêu gọi đầu tư phát triển các khu đô thị mới với đầy đủ tiện ích, môi trường sống cao cấp. Theo đó, các nhà phát triển bất động sản lớn đang đổ dồn về Khu Kinh tế Nhơn Hội, nơi được kỳ vọng sớm trở thành trung tâm Quy Nhơn mới, động lực phát triển của Bình Định và cả khu vực miền Trung. Hiện nay, nhiều dự án đô thị, khu du lịch quy mô lớn, đẳng cấp đã được phê duyệt, đã triển khai đầu tư và tiếp tục đầu tư.

Một trong số những dự án nổi bật tại đây phải kể đến là Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển, được quy hoạch theo mô hình đại đô thị tiên phong của thành phố mới Quy Nhơn.

{keywords}
Phối cảnh Khu đô thị ven biển Nhơn Hội New City

Cơ hội sở hữu vĩnh viễn tài sản ven biển giá trị

Với diện tích lên đến 116 ha, dự án Nhơn Hội New City dành nhiều không gian cho mảng xanh cùng hàng loạt tiện ích đẳng cấp như Công viên Thung Lũng Xanh, trường học tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm chăm sóc sức khoẻ, quảng trường biển… Nơi đây sở hữu tầm nhìn “8 hướng” độc đáo khi dễ dàng kết nối với sân bay Phù Cát, Linh Phong Thiền Tự, đầm Thị Nại, trung tâm thành phố Quy Nhơn, Kỳ Co - Ghềnh Ráng, Eo Gió, vịnh Phương Mai và biển Đông.

Với những nhà đầu tư có định hướng kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch, khai thác cho thuê…, đây cũng là một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm đầu tư.

Theo Tập đoàn Danh Khôi, người mua được cấp sổ đỏ sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán 95% giá trị hợp đồng, hỗ trợ pháp lý xây dựng căn nhà bên vịnh biển để an cư nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh sinh lời. Thời gian qua, Tập đoàn Danh Khôi cũng đã bàn giao sổ cho khách hàng của dự án.

{keywords}
Phối cảnh một góc không gian sống và tiện ích trong lòng dự án Nhơn Hội New City

Giai đoạn này, đơn vị phát triển dự án đang giới thiệu sản phẩm đất nền ở phân khu 2, 4, 9, với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, chương trình “Deal nóng liền tay, nhận ngay bất ngờ”, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng 100 triệu đồng khi mua nền nhà phố liên kế; tặng 150 triệu đồng khi mua nền nhà phố liên kế thương mại. Hay chương trình “Xây nhà ngay nhận ngay ưu đãi”, đơn vị phát triển dự án dành tặng khách hàng đến 100 triệu đồng nếu xây nhà ngay.

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng có hộ khẩu thường trú tại Bình Định, TP.HCM, Hà Nội, các tỉnh Tây Nguyên,... còn được chiết khấu thêm 1% từ chương trình “Ưu đãi thật đã giao dịch thả ga”. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất tối đa 18 tháng, chiết khấu lên đến 6,5% nếu chọn phương thức thanh toán nhanh.

Dự án Nhơn Hội New City

Hotline: 0931 636 838.

Website: nhonhoinewcity.com.vn

Tố Uyên