le au ngan anh 01.jpg
Trên trang cá nhân, ông xã Lê Âu Ngân Anh mới đây chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai chào đời ngày 11/12. "Noel năm nay, vợ tặng tôi một bé bi y hệt cha của cháu", Phan Tô Ny hân hoan.
le au ngan anh 02.jpg
Nhìn hình ảnh "sao y bản chính" của con trai Tino với ông xã, Hoa hậu Ngân Anh thú nhận: "Dù không muốn chấp nhận nhưng đến cái trán sân bay điểm tô vài nếp gấp thì bé con cũng giống ông bố này".
le au ngan anh 03.jpg
Biểu cảm giống y nhau của ông xã và con trai được Lê Âu Ngân Anh chia sẻ. Khi nhiều người bông đùa "đẻ thuê" cho chồng, bà xã MC Phan Tô Ny thật thà cho biết đã "không tìm ra điểm nào giống Na (tên gọi thân mật của Ngân Anh - PV) luôn á".
ly binh 01.jpg
Mới gia nhập hội mẹ bỉm "đẻ thuê" gần nhất là gia đình Phương Trinh Jolie - Lý Bình. 
ly binh 00.jpg
Điều này được ông xã của nữ diễn viên xác nhận qua gương mặt trong bức ảnh thủa nhỏ với con trai. "Hình Bình chụp hồi năm 1991 với hình Bình mới chụp 2023 giống nhau không mọi người ơi?", Lý Bình hài hước.
luong the thanh.jpg
Thúy Diễm cũng hạ sinh cho ông xã Lương Thế Thành bản sao giống y bố mà "không cần công chứng".
luong the thanh 01.jpg
Khoảnh khắc giống nhau y đúc của bố con Lương Thế Thành.

Cũng như dàn sao Việt, Đông Nhi dù mang thai 9 tháng 10 ngày nhưng chỉ biết cười trừ khi con gái Winnie được nhận xét là "phiên bản mini" của ông xã Ông Cao Thắng.

quoc trung thien thanh 00.jpg
Nhạc sĩ Quốc Trung và con gái Thiện Thanh cũng là minh chứng cho nhận xét "giỏ nhà ai quai nhà nấy".
ly hai.jpg
Lý Hải đã có "phiên bản mini" của mình là bé Rio. Trong 4 người con, nhóc tỳ đầu lòng được nhận xét có nhiều nét giống người bố nổi tiếng nhất.
hoang oanh.jpg
MC Hoàng Oanh cũng đành chấp nhận "kiếp đẻ thuê" khi con lai thừa hưởng ngoại hình từ bố.

Diệu Anh