Ngày 25/9/2022, trường ĐH Thành Đô đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho các kỹ sư, cử nhân, dược sĩ trong năm 2022. Xúc động, tự hào, lưu luyến... là cảm xúc của hàng trăm sinh viên, người thân, bạn bè và các cán bộ, giảng viên tham gia buổi lễ.

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Nguyễn Thúy Vân - Phó hiệu trưởng ĐH Thành Đô đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất và lời cảm ơn đến các tân kỹ sư, cử nhân, dược sĩ cùng các bậc phụ huynh vì đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng ĐH Thành Đô. Đồng thời, TS. Nguyễn Thúy Vân cũng gửi lời cảm ơn tới các thế hệ thầy cô giáo và cán bộ viên chức vì luôn đồng hành cùng nhà trường vượt qua khó khăn trong giai đoạn đại dịch để hoạt động đào tạo không bị gián đoạn.

TS. Nguyễn Thúy Vân gửi lời chúc và cảm ơn đến các tân kỹ sư, cử nhân, dược sĩ

Trong giây phút quan trọng và thiêng liêng nhất, đại diện Ban Giám hiệu nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp và giấy khen cho các sinh viên. Buổi lễ diễn ra xúc động khi nhiều phụ huynh được chứng kiến khoảnh khắc các con nhận tấm bằng tốt nghiệp, đánh dấu một giai đoạn mới trong cuộc đời.

Hội trường lễ tốt nghiệp của ĐH Thành Đô còn có sự xuất hiện của gia đình tân dược sĩ Đỗ Văn Hiệp. Vợ chồng anh Hiệp tham dự buổi lễ trong vai trò là bạn cùng khoa - người tri kỷ cùng nhà - ba mẹ của một em bé đáng yêu.

PGS.TS Đào Thị Ái Thi trao bằng cử nhân cho gia đình Dược sĩ

ĐH Thành Đô cũng chào đón một tân cử nhân đặc biệt đó là “dược sĩ hạt tiêu” Trần Kim Duyên. Tuy không được may mắn như các bạn đồng trang lứa nhưng Trần Kim Duyên đã nỗ lực vượt qua chính mình và cố gắng không ngừng nghỉ để thu được quả ngọt. Với tấm bằng dược sĩ, giờ đây Duyên có thể hoàn thành ước mơ của mình và vươn tới những mục tiêu to lớn hơn. 

Bên cạnh không khí trang trọng và ý nghĩa là sự vui nhộn của sinh viên, Câu lạc bộ (CLB) tình nguyện của ĐH Thành Đô đã chuẩn bị banner hài hước nhằm chúc mừng thành viên CLB tốt nghiệp. Sinh viên ĐH Thành Đô luôn có sự đồng hành của những người bạn hài hước, tốt bụng và nhiệt tình.

 CLB tình nguyện chuẩn bị banner "chất" mừng thành viên tốt nghiệp

Một hình ảnh vui nhộn nữa tại Lễ tốt nghiệp là sự xuất hiện của “Boss cưng” - chú mèo đáng yêu đến "chúc mừng" các bạn sinh viên.

Sự xuất hiện đặc biệt của “Boss cưng” trong buổi Lễ tốt nghiệp

“Mũ tốt nghiệp bay lên cao, kết thúc một hành trình dài đáng nhớ nhưng lại mở đầu một ước mơ. Một khi chiếc mũ bay lên, hành trình khó khăn hơn sẽ bắt đầu mở ra nhưng với những hành trang đã được thầy cô trường ĐH Thành Đô trang bị, các bạn có thể vững bước trên con đường của riêng mình để chinh phục ước mơ và gặt hái nhiều thành công trong tương lai” - một sinh viên chia sẻ.

Các sinh viên hân hoan trong khoảnh khắc tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp của ĐH Thành Đô kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của sinh viên toàn khóa học. Buổi lễ trang trọng này cũng sẽ được lưu giữ trọn vẹn trong kí ức của mỗi sinh viên theo học tại trường.

Thế Định