Phú Yên xuất hiện dày đặc trên các trang mạng xã hội

Phú Yên vốn là điểm du lịch cực thơ được nhiều bạn trẻ và gia đình lựa chọn. Tưởng đã quá quen thuộc, nhưng hóa ra Phú Yên vẫn còn rất nhiều góc mới lạ, lên ảnh siêu đẹp mà nhiều người chưa biết tới. 

Phú Yên là nơi có đa dạng các loại địa hình: biển, hòn, vịnh, đồi, cao nguyên...nằm xen với những xóm chài yên bình mộc mạc. 

Tại Phú Yên, có tới hàng chục địa điểm đủ để du khách khám phá cả tuần mới hết. Tháp Nghinh Phong, Bãi Xép, Hải đăng Mũi Điện, Bãi Môn, Xóm Rớ (xóm chài cũ sát biển), Hòn Yến, nhà thờ Mằng Lăng...là những địa điểm mới được “lên sóng”. Bên cạnh đó là những nơi quen thuộc như: Gành Đá Đĩa, Gành Đèn, Cầu Gỗ, Hồ Điều Hòa, Tháp Nhạn...Ở bất kì đâu, bất kì góc nào, chỉ cần giơ máy lên là du khách đã có ảnh đẹp.

Với những địa điểm ở xa thành phố, du khách có thể thuê xe ô tô theo ngày, còn với những địa điểm gần thì nên vi vu bằng xe máy để cảm nhận được sự mát lành lộng gió của vùng biển.

Bên cạnh những khách sạn và resort, ở Phú Yên hiện cũng đã có rất nhiều homestay mang phong cách nhiệt đới rất xinh xắn với giá cả hợp lý.

Đồ ăn tại Phú Yên siêu ngon và rẻ. Foodtour Phú Yên ngoài những món hải sản tươi nhảy tanh tách còn có nem nướng, cháo vịt, bánh canh hẹ, cháo lòng bánh hỏi, bánh xèo...

Người dân ở Phú Yên với tâm hồn “đầy nắng và gió” vô cùng thân thiện, mộc mạc và phóng khoáng khiến du khách luôn cảm thấy dễ chịu, hài lòng. 

Đạp xe vòng vòng quanh những xóm chài và những cung đường xen biển lộng gió, ghé vào một quán ăn “bụi”, trò chuyện cùng người dân, ai cũng sẽ có cảm giác cuộc sống sao mà bình yên và dễ thương quá đỗi!

Theo thông tin từ Sở Văn hóa, thể thao và du lịch Phú Yên, tổng lượt khách du lịch đến Phú Yên 5 tháng đầu năm 2022 ước đạt 455.270 lượt, tăng 46,4% so với cùng kỳ năm 2021.

Thùy Chi

Ảnh: Phạm Quốc Cường