Từ những học sinh Sandy Hook trở lại trường tới cái chết của nạn nhân trong vụ hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ và các hoạt động đón năm mới... là những hình ảnh ấn tượng trong tuần qua.

TIN BÀI KHÁC:

 


 

Những phụ nữ Afghanistan đợi để nhận viện trợ từ Cơ quan Tị nạn Liên Hợp Quốc (UNHCR) bên ngoài một trại tị nạn ở Kabul, Afghanistan. (Ảnh: AP)

Hàng trăm phụ nữ ở New Delhi đã xuống đường biểu tình sau khi nạn nhân trong vụ cưỡng dâm tập thể trên xe buýt qua đời. (Ảnh: EPA)

Một người cha (giữa) phản ứng sau cái chết của hai người con do bị trúng đạn của lực lượng trung thành với Tổng thống Bashar al-Assad tại khu vực al-Ansari, Aleppo, Syria. (Ảnh: Reuters)

 

Pháo hoa rực sáng trong đêm Giao thừa tại Tháp Big Ben ở London, Anh. (Ảnh: EPA)

Số 2013 được viết bằng những cây pháo sáng trong một khu rừng bên ngoài thành phố Krasnoyarsk, khu vực Siberia của Nga, nơi nhiệt độ xuống tới -25 độ C. (Ảnh: Reuters)

Những em nhỏ ngước ra cửa sổ để xem pháo hoa được bắn trên bãi biển Copacabana, thành phố Rio de Janeiro, Brazil. (Ảnh: AP)


Một người phụ nữ cầm hương trong khi chờ đợi để cầu nguyện vào ngày đầu năm mới tại đền Lama Yonghegong, Bắc Kinh, Trung Quốc. (Ảnh: AP)


Tổng thống Mỹ Barack Obama đi tắm biển trong ngày đầu tiên của năm mới tại Vịnh Kaneohe, Hawaii. (Ảnh: Nhà Trắng)


 

Ngày 3/1, những em học sinh tại trường tiểu học Sandy Hook, Connecticut (Mỹ) trong ngày đầu tiên trở lại trường sau vụ thảm sát bằng súng khiến 26 người thiệt mạng. (Ảnh: Getty Images)

Những người Palestine tổ chức một cuộc mít tinh kỷ niệm 48 năm phong trào Fatah ở thành phố Nablus, Bờ Tây. (Ảnh: AP)


 

Ngày 4/1, một thanh niên ở Rangoon bôi đầy dầu ô tô lên người trong một trò chơi nhân kỷ niệm 65 ngày độc lập của Myanmar. (Ảnh: Getty Images)


Thiếu nữ Pakistan Malala Yousufzai, người bị Taliban bắn trọng thương vào tháng 10 năm ngoái, vẫy tay chào các y tá trước khi rời Bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth tại Birmingham, Anh. (Ảnh: Reuters)

Sầm Hoa (Tổng hợp)