Đạo diễn Doãn Hoàng Giang là bậc thầy của sân khấu phía Bắc, hầu hết những nghệ sĩ sân khấu nổi tiếng như: Lê Khanh, Trung Anh, Trung Hiếu, Xuân Bắc, Tự Long, Thu Hà... đều là học trò của ông. Sự ra đi của ông khiến nhiều người tiếc nuối. Rất đông nghệ sĩ đã đến lễ tang chiều 18/1 để tạm biệt ông lần cuối. 

NSND Thu Hà rơi lệ trong đám tang người thầy đáng kính - NSND Doãn Hoàng Giang. 
NSND Minh Hòa mắt đỏ hoe. "Vô cùng tiếc thương anh, người thầy, người đạo diễn tài ba, người anh lớn của chúng em. Anh đã dàn dựng cho Nhà hát Kịch Hà Nội những vở diễn kinh điển, những vở diễn sống mãi với thời gian và đã cho cá nhân em cơ hội được làm việc và học hỏi ở anh. Vĩnh biệt anh - tượng đài sân khấu mà em vô cùng kính trọng và ngưỡng mộ", chị viết.

NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội và NSƯT Xuân Bắc - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam tới viếng.

NSND Trung Anh ân hận khi hẹn đến thăm thầy Doãn Hoàng Giang nhưng chưa kịp đến thì đạo diễn đã ra đi 

NSND Quốc Anh, NSND Tự Long, NSND Quốc Trượng, NSND Trọng Trinh viếng NSND Doãn Hoàng Giang. 

Diễn viên Thu Quỳnh khóc nấc bên linh cữu người thầy của mình. 

Nghệ sĩ Quốc Khánh - Quang Thắng tiễn biệt người thầy đáng kính.

Vợ chồng NSND Lan Hương - đạo diễn Tất Bình.

NSND Thu Quế không kìm được nước mắt trước linh cữu NSND Doãn Hoàng Giang.

Vợ chồng NSƯT Chiều Xuân - nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân.

Các nghệ sĩ đến từ Nhà hát Kịch Việt Nam và Nhà hát Kịch Hà Nội: Trịnh Mai Nguyên, Mạnh Hưng, Huyền Thạch, Tít Liên.... viếng NSND Doãn Hoàng Giang.

Lễ truy điệu và đưa tang NSND Doãn Hoàng Giang được tổ chức vào 16h30 chiều 18/1, sau đó linh cữu được an táng tại quê nhà ở Ninh Bình.

Đám tang NSND Doãn Hoàng GiangLễ tang của NSND Doãn Hoàng Giang diễn ra lúc 15h chiều 18/1 tại Nhà tang lễ Quốc gia (5 Trần Thánh Tông, Hà Nội).

An Na