Mới đây nhất, ngày 24/9/2023 chung tay thực hiện chương trình “Trung thu cho em 2023” do Cung Thanh niên Hà Nội, Đoàn TN Bộ Giáo dục và Đào tạo, Chi đoàn Ban Thanh niên Trường học TW Đoàn, Huyện Uỷ - HĐND- UBND Đoàn Thanh niên huyện Xín Mần và Câu lạc bộ Tình nguyện viên Thủ đô tổ chức. Chương trình đã trao tặng những phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn để Tết Trung thu của các em trở nên ý nghĩa, đáng nhớ hơn.

WESET đồng hành cùng chương trình “Trung thu cho em 2023” tại Hà Giang

Chương trình được tổ chức tại sân vận động thị trấn Cốc Pài, huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang, tạo ra sân chơi dành cho hơn 3.000 em nhỏ, đặc biệt là các em ở vùng sâu vùng xa. Trong đó, WESET English Center đã ủng hộ 30 phần học bổng và tài trợ 200 suất bánh kẹo phá cỗ cho đêm Trung thu.

Trước đó, ngay từ đầu năm, WESET đồng hành cùng “Chuyến xe mùa xuân Tết sum vầy 2023” hỗ trợ sinh viên về quê đón Tết. Những chuyến xe “yêu thương” đã lăn bánh đưa các bạn sinh viên và người lao động về quê đón Tết cùng với gia đình.

WESET English Center đã hỗ trợ một phần chi phí tổ chức chương trình, giúp cho các chuyến xe đưa mọi người về quê thêm nối dài hơn nữa.

Tiếp đó, trong tháng 2/2023 TWESET đã gặp gỡ và lắng nghe những chia sẻ của các bạn trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình trao học bổng Tiếp sức đến trường được tổ chức tại chi nhánh 53C Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM.

Tại chương trình, WESET English Center đã trao 30 phần học bổng tiếng Anh cùng với những phần quà hiện kim với tổng trị giá 630 triệu đồng đến tay các bạn tân sinh viên năm học 2023-2024.

Để mở ra cơ hội việc làm dành cho các bạn và hỗ trợ xây dựng lộ trình công việc. WESET đã tổ chức hoạt động phỏng vấn thử - nhận việc thật do phòng nhân sự của công ty tổ chức. Hoạt động giúp các bạn phát triển kỹ năng mềm trong công việc và cải thiện thu nhập cho các bạn.

Nhân dịp chào mừng năm học mới, ngày 24/8/2023, WESET đã phối hợp cùng Huyện Đoàn Lấp Vò (Đồng Tháp) tổ chức chương trình “Tiếp sức đến trường", trao học bổng hiện kim dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn huyện, hỗ trợ các em mua dụng cụ học tập trong năm học mới.

Thành lập từ năm 2016, trung tâm Anh ngữ này áp dụng mô hình dạy tiếng Anh kiểu mới, lấy lợi ích lâu dài của học viên làm trọng tâm.
 

Liên hệ với WESET tại: 
 
- 873A Trần Hưng Đạo, phường 1, Q.5
 
- 875 Trần Hưng Đạo, phường 1, Q.5
 
- 780 Võ Văn Kiệt, phường 5, Q.5
 
- 835/12 Trần Hưng Đạo, phường 1, Q.5
 
- 53C Hồ Hảo Hớn, phường Cô Giang, Q.1
 
- 141 Cô Bắc, phường Cô Giang, Q.1
 
- 3 Dân Chủ, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức
 
Hotline: 0283 838 3877
 
Mail: Marketing@weset.edu.vn
 
Website: weset.edu.vn