Quang Lê xứng danh "ông hoàng scandal" mới của showbiz Việt khi liên tiếp gây nên những ồn ào dư luận.

Khoe của kệch cỡm

Hình ảnh một chàng trai gốc Huế hiền lành, với giọng hát ngọt lịm tưởng đã đi vào lòng khán giả bấy lâu nay, nhưng sau khi trở về nước hoạt động âm nhạc, Quang Lê lại gắn liền với những lần khoe của hết sức kệch cỡm.

{keywords}

Hình ảnh Quang Lê nằm trên đống tiền bị chỉ trích dữ dội.

{keywords}

Sau các show diễn, thứ Quang Lê khoe là số tiền khán giả tặng.

{keywords}

Quang Lê khoe chiếc xe sang trọng một cách đầy kệch cỡm.

Dường như với Quang Lê, sở thích duy nhất là kiếm nhiều tiền và khoe khoang mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào có cơ hội là chàng ca sĩ "Đôi mắt người xưa" lại trưng ra cho cả thiên hạ thấy mình có nhiều tiền đến mức nào.

Hình ảnh về lối sống thực dụng này khiến hình ảnh Quang Lê mất đi nhiều thiện cảm trong lòng công chúng.

Khoe đồ đi mượn

Không chỉ thích khoe đồ của mình, Quang Lê còn có sở thích 'khoe' cả đồ đi mượn. Nam ca sĩ khoe anh sở hữu chiếc đồng hồ Sarcar 3 tỷ đồng. Tuy nhiên, ngay sau đó, Quang Lê bị chính một lãnh đạo cao cấp của tập đoàn đồng hồ 'bóc mẽ' là chỉ cho nam ca sĩ mượn đeo, chụp hình đăng báo quảng cáo luôn cho thương hiệu.

{keywords}

Quang Lê khoe cả đồng hồ đi mượn.

Quang Lê sau đó đã phải lên tiếng thừa nhận, chiếc đồng hồ đó không phải của bản thân mình mà chỉ mượn đeo.

Cẩu thả khi tham gia giao thông

Từng có rất nhiều năm sinh sống ở nước ngoài, nhưng khi về Việt Nam, Quang Lê lại khá cẩu thả khi tham gia giao thông. Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc không đẹp của Quang Lê khi đi xe máy, hay gây tai nạn đã khiến nhiều người phải ngán ngẩm lắc đầu:

{keywords}

Quang Lê không đội mũ bảo hiểm khi chở Phương Mỹ Chi trên đường phố.

Những lần gây ồn ào bị dư luận ném đá của Quang Lê

Quang Lê trong vụ gây tai nạn ở Sapa - Lào Cai

Ồn ào khi đưa Huyền Trân lên sân khấu

Trong liveshow Hát trên quê hương – Tình yêu & nỗi nhớ của Quang Lê đã có nhiều tranh cãi quanh việc để cô con gái nuôi Huyền Trân mặc áo nâu sòng và mũ ni cô lên sân khấu hay mặc trang phục khác.

Trước vấn đề này gây nhiều tranh cãi này, Hội đồng phúc khảo của Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch TP.HCM đã ‘tuýt còi’ đối với tiết mục biểu diễn Huyền Trân mặc áo ni cô. Theo đó, Hội đồng phúc khảo yêu cầu Quang Lê không được phép để Huyền Trân mặc trang phục ni cô với y phục nâu sòng và mũ ni lên sân khấu ca nhạc, nếu không, tiết mục biểu diễn của ca sỹ Huyền Trân sẽ bị cắt bỏ trong chương trình chính thức.

Bị tố 'hớt tay trên" 'gà' của Đàm Vĩnh Hưng

Mấy ngày gần đây, Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm dư luận khi gây ra ồn ào, tranh cãi quanh giọng ca đường phố Trọng Nghĩa.

Theo lời tố cáo của Mr Đàm, thì anh đã được ông xã của HồngNgọc - Mr Tâm giới thiệu cậu bé bán kẹo kéo tên Trọng Nghĩa có giọnghát giống nam ca sỹ hải ngoại Đan Nguyên.

Khi tình cờ gặp chàng trai này trong lần đi diễn ở Long Khánh, Mr Đàm đã mời Nghĩa tham gia liveshow Chuyến tàu quê hương tổ chức vào đầu tháng 6 vừa qua.

Trước liveshow, Mr Đàm đã gọi điện cho Nghĩa lên thành phố tập luyện và đề nghị hỗ trợ sự nghiệp cho Nghĩa sau này. Khi đó, cậu bé bán kẹo kéo đã đồng ý  trở về nhà sắp xếp công việc gia đình rồi sẽ chuyển hẳn lên Sài Gòn.

Thế nhưng, theo Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ Quang Lê đã xuống tận quê Nghĩa và đưa ra những lời ngọt ngào để dụ dỗ cậu ký hợp đồng với công ty mình với những quyền lợi như: lương tháng, cho tiền phẫu thuật...

{keywords}

Quang Lê cũng ngay lập tức phản pháo lại cáo buộc này của 'ông hoàng nhạc Việt'.

Quang Lê chia sẻ rằng hơn 6 tháng trước, Quang Lê đã có dịp gặp Trọng Nghĩa, cậu bé bán kẹo kéo dạo có giọng hát giống ca sĩ Đan Nguyên khi đang đi từ thiện cùng với người thân ở Đồng Nai. Khi đó, người anh họ của Trọng Nghĩa là Thắng đã chủ động đến chào hỏi và bắt chuyện với Quang Lê.

Sau khi nghe Trọng Nghĩa hát, Quang Lê rất bất ngờ vì rất giống giọng ca của ca sĩ Đan Nguyên. Chính vì vậy, anh đã gợi ý Trọng Nghĩa thử quay clip vừa bán kẹo kéo vừa hát lên mạng xã hội để thử xem phản ứng khán giả thế nào.

Quang Lê cũng nhấn mạnh khi đó anh chưa đưa ra bất kì lời hứa ký hợp đồng nào với Trọng Nghĩa. Anh chỉ nói nếu Trọng nghĩa được cộng đồng mạng yêu thích, anh sẽ tiếp tục chỉ đường cho cậu bé bán kẹo kéo thành công hơn.

Theo VTC