1. Chúc thiên thần của bố mẹ có một ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 thật ý nghĩa, nhiều niềm vui, chăm ngoan, học giỏi hơn nữa con nhé.

2. Bố/ mẹ chẳng mua gì cho các con cả nhưng bố mẹ dành cho con 1 ngày để chơi và trò chuyện cùng con! Chúc các con nhanh lớn, ngoan ngoãn, học giỏi nhé!

3. Mẹ chúc các con yêu của mẹ luôn mạnh khỏe, đáng yêu và ngoan ngoãn con nhé. Mẹ yêu các con nhất trên đời.

4. Chúc cho những thiên thần nhỏ luôn rạng ngời, hãy học giỏi chăm ngoan nhé các con yêu thương.

5. Cún con của mẹ, nhân ngày mùng 1/6, mẹ chúc cún con luôn mạnh khỏe, ăn nhiều. Chúc con luôn giữ nụ cười xinh tươi trên môi. Bố mẹ yêu con nhiều lắm!

6. Chúc hoàng tử của mẹ lớn lên sẽ là một thanh niên khôi ngô tuấn tú và luôn tỏa sáng con nhé. Chúc con ngày lễ thật vui và đầy ắp tiếng cười.

7. Ngày lễ của con mẹ muốn gửi tới con lời yêu thương nhất "Mẹ yêu con rất nhiều". Chúc con luôn là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới con 1000 nụ hôn!

8. Hôm nay ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, chúc con yêu luôn gặp may mắn trong cuộc sống, ước gì được nấy và luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên bố mẹ.

9. Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, ông bà/ cô/ bác chúc các cháu vui, khỏe, chăm ngoan học giỏi, yêu thương mọi người.

10. Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đã đến. Bố mẹ chúc bé yêu luôn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi và nhận được nhiều quà.

11. Nhân ngày 1 tháng 6, bố mẹ chúc con yêu luôn mạnh khỏe, học giỏi và ngoan ngoãn. Con luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Mãi yêu con!

12. Bố mẹ yêu các con rất nhiều. Nhân ngày 1/6, bố mẹ chúc các con tất cả mọi điều tốt đẹp nhất trên đời.

13. Chúc em bé của bố mẹ có một ngày Tết Thiếu nhi ngập tràn tiếng cười và tình yêu thương. Bố mẹ yêu con rất nhiều.

14. Hạnh phúc lớn lao của cha mẹ là con cái được mạnh khỏe và an nhiên. Vì thế, Tết thiếu nhi bố mẹ chỉ mong con yêu luôn khỏe và mãi vui vẻ, bình an trưởng thành.

Đăng Dương (tổng hợp) 

Lời chúc Giáng sinh năm 2022 hay, ý nghĩa

Lời chúc Giáng sinh năm 2022 hay, ý nghĩa

Giáng sinh sắp đến rồi, còn ngần ngại gì mà không không gửi tới những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng của mình những lời chúc mừng ý nghĩa.